Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
PVTrans đoạt 4 huy chương tại Hội thao ngành Dầu khí 2024
Chuyên mục:

Doanh nghiệp

Tạp chí Năng lượng VN | 06:21
Google news

Với tinh thần ‘Một đội ngũ, một mục tiêu’, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã đoạt 4 huy chương tại Hội thao ngành Dầu khí 2024 (khu vực phía Nam).

Cán bộ công nhân viên PVTrans tham gia hội thao.

Chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và kỷ niệm 65 năm ngành Dầu khí Việt Nam thực hiện mong ước của Bác Hồ, 79 năm Quốc khánh 2/9, 49 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9), Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội thao ngành Dầu khí năm 2024. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV.

Hội thao ngành Dầu khí 2024 (khu vực phía Nam) diễn ra gồm 6 môn thi đấu: Kéo co, cầu lông, bóng bàn, tennis, bơi lội, nhảy bao bố và giao hữu bóng đá.

Đội vận động viên là cán bộ công nhân viên PVTrans. Mặc dù thời gian luyện tập không nhiều và phải thi đấu với các đối thủ rất mạnh, nhưng các vận động viên PVTrans đã cố gắng thi đấu hết sức, nêu cao tinh thần thể thao cao thượng, tham gia các trận đấu với ý chí, bản lĩnh “Một đội ngũ, một mục tiêu”, phát huy những nét đẹp trong văn hóa PVTrans, nỗ lực hết sức để hoàn thành các phần thi với thành tích tốt nhất.

Khép lại Hội thao ngành Dầu khí 2024 (khu vực phía Nam) đầy ấn tượng, hấp dẫn, đội PVTrans đã xuất sắc mang về 4 huy chương đồng, giải cổ động viên nhiệt tình nhất và giải khuyến khích toàn đoàn.

Các cuộc thi đấu đã diễn ra sôi nổi, thu hút, tạo sự hứng khởi cho các VĐV và các cổ động viên có mặt.

Hội thao ngành Dầu khí năm 2024 thực sự là một sự kiện truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần đoàn kết, giá trị truyền thống tốt đẹp của ngành Dầu khí Việt Nam trong giai đoạn mới, để người lao động dầu khí cùng nhau rèn luyện, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại./.

THÚC HIẾU - PV TRANS

Link gốc

Thị trường đóng cửa
PVT
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn