e
MagazineEmagazine
Khi “kinh tế giải trí” bùng nổ, các ngân hàng không còn đứng ngoài, mà biến sân chơi cảm xúc thành cuộc đua triệu đô của riêng mình. Giữa hàng loạt thương hiệu mạnh tay chi tiền, đầu tư sáng tạo và thắp lửa cho khán giả, ai mới thực sự làm chủ cuộc chơi giải trí đầy hấp dẫn này?
Emagazine
CEO Phùng Văn Cường của Viettel Post tiết lộ chiến lược "xã hội hóa hạ tầng logistics" là huy động sức dân xây dựng hạ tầng, biến mỗi người thành một mắt xích của nền kinh tế "non-stop" để giải quyết thời gian “chết" và tái định hình ngành logistics Việt Nam.
Emagazine
Chuyên gia Lê Anh Tuấn: TTCK Việt Nam đang là điểm đến minh bạch, bền vững, uy tín với dòng vốn trong và ngoài nước
Emagazine
PGS.TS Trần Đình Thiên lý giải vì sao Việt Nam có thể thành công tạo kỳ tích chưa nước nào làm được về tăng trưởng GDP
Emagazine
Hé lộ bí ẩn chưa có lời giải của kinh tế Việt Nam, PGS.TS Trần Đình Thiên nói về điểm khởi động của một quá trình phát triển khác thường
Emagazine
Trung Quốc đã dành nhiều năm để xác định điểm yếu của Mỹ và giảm thiểu điểm yếu của chính mình.
22:26
Emagazine
Masan Consumer sở hữu các thương hiệu thiết yếu trong bữa ăn hàng ngày như nước tương CHIN-SU, nước mắm Nam Ngư, mì ăn liền Omachi và Kokomi, hay đồ uống Wake Up 247… Vinamilk, TH True Milk, NutiFood hay Vinasoy là các thương hiệu lớn trong ngành sữa.
16:05
Emagazine
Viễn thông di động vốn là “mỏ vàng” truyền thống mang lại dòng tiền chủ lực cho Viettel Global, nhưng trong những năm gần đây, doanh nghiệp này đang dần dịch chuyển sang lĩnh vực đầu tư hạ tầng số, dịch vụ số.
08:44
Emagazine
Từ những bao phân bón Phú Mỹ đến hàng chục công trình an sinh xã hội trải dài khắp mọi miền Tổ quốc, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ) đang góp phần vào mục tiêu giảm nghèo đa chiều, gắn kết phát triển kinh tế với trách nhiệm xã hội trong giai đoạn 2021 - 2025.
12:57
Emagazine
Hướng đến mô hình tổng công ty, Đạm Cà Mau đang chuyển mình mạnh mẽ với chiến lược mở rộng hoạt động, đẩy mạnh M&A, phát triển vùng
12:52
