Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
M10: Kiên định định hướng đầu tư phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa
Chuyên mục:

Doanh nghiệp

Nhà báo & Công luận | 22:16
Google news

Tiên phong, tích cực hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, phát huy lợi thế của mình, thời gian qua Tổng Công ty May 10 luôn chủ động tìm kiếm các giải pháp, đưa ra thị trường các sản phẩm hợp thị hiếu trong nước, đồng thời truyền tải được xu thế thời trang thế giới dành cho người Việt.

Giai đoạn 2023-2024, Tổng Công ty May 10 (May 10) cho biết triển khai nhiều dự án lớn như chuỗi trung tâm thời trang May10 Centurion, hệ thống cửa hàng tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Thành phố Hồ Chí Minh… Dự kiến năm 2024, May 10 cho biết sẽ mở thêm 10 hệ thống bán lẻ, cửa hàng trên toàn quốc.

May 10 kiên định định hướng đầu tư phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa. (Ảnh: TCCT)

Những hoạt động này nằm trong chiến lược trung và dài hạn của May 10 trong phát triển thương hiệu nội địa. Mục tiêu doanh nghiệp hướng đến là tiên phong đón nhu cầu tiêu dùng đầu tiên khi thị trường trong nước hồi phục; đồng thời hiện thực hóa mong muốn đem những sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam.

Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10, ông Thân Đức Việt cũng cho biết từ những năm 90 của thế kỷ trước Ban lãnh đạo May 10 đã xây dựng chiến lược phát triển thị trường nội địa.

Theo ông Việt về dài hạn May 10 xác định thị trường trong nước sẽ là một trong những cách hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và lâu dài của Tổng Công ty.

Hiện, May 10 có 5 kênh phân phối sản phẩm: truyền thống (cửa hàng, trung tâm thời trang bán lẻ); Đại lý, bán hàng qua kênh thương mại điện tử (Website, livestream); Đồng phục thời trang công sở; May đo cho từng cá thể (phân phối tận tay người tiêu dùng, cá thể hóa nhu cầu thời trang đến từng cá nhân).

Ngoài việc giải quyết từ gốc của vấn đề ngay từ khâu thiết kế đến sản xuất, đưa ra thị trường các sản phẩm hợp thị hiếu trong nước đồng thời truyền tải được xu thế thời trang thế giới giành cho người Việt…

May 10 luôn ưu tiên dành nguồn lực đầu tư mạnh vào công nghệ sản xuất nhằm đảm bảo đưa ra thị trường các sản phẩm May 10 chất lượng, đồng thời liên tục mở rộng khâu phân phối, đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa thị trường, khách hàng, từ nhu cầu cá thể hóa đến bán hàng hàng loạt.

May 10 luôn ưu tiên giành nguồn lực đầu tư mạnh vào công nghệ sản xuất. (Ảnh: ST)

Thực tế tại thị trường trong nước, May 10 được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong mảng thời trang công sở tại Việt Nam (được nhiều cơ quan, ban ngành cán bộ, nhân viên văn phòng sử dụng) với đa dạng các dòng sản phẩm, hơn thế kênh đáp ứng nhu cầu cá thể hóa, dịch vụ May đo veston cao cấp của May 10 hiện khá thành công ở phân khúc cao cấp cho chính khách, doanh nhân thành đạt…

Những năm qua, doanh thu của Tổng Công ty luôn có sự tăng trưởng trung bình trên 10% so với kế hoạch, thực tế này cho thấy chiến lược chinh phục thị trường nội địa của May 10 đang đi đúng hướng.

Nguyệt Hồ-Link gốc

Thị trường đóng cửa
M10
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục