Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
FPT IS khởi động dự án đầu tiên tích hợp SAP và hệ thống eInvoice với Chính phủ Malaysia
Chuyên mục:

Doanh nghiệp

Doanh nghiệp công bố | 22:52
Google news

Lễ khởi động dự án Triển khai tích hợp SAP ECC và hệ thống eInvoice của Chính phủ Malaysia cho Cenviro (Malaysian LHDN Tax eInvoice Compliance For Cenviro) vừa diễn ra thành công tại trụ sở khách hàng. Đây là dự án “BE GLOBAL” đầu tiên của FPT IS tại Malaysia trong năm nay, mở cơ hội phát triển kinh doanh cho tại thị trường đầy tiềm năng này.

Tham gia buổi lễ khởi động theo hình thức hybrid (kết hợp online và offline), về phía khách hàng có CIO Cenviro Charles Gerald Nathan. Đại diện FPT IS có anh Lim Chin Ee - chuyên gia thuộc Ban Quản lý Khối Sản xuất; anh Nguyễn Thanh Ngọc - GĐ Trung tâm PB12 (Khối doanh nghiệp FPT IS) cùng các thành viên đội dự án hai bên.

Đại diện đội dự án hai bên chụp ảnh kỷ niệm.

Trong buổi lễ, hai bên đã trao đổi về phạm vi triển khai và các giai đoạn của dự án. Theo đó, đội dự án FPT IS sẽ đồng hành Cenviro triển khai giải pháp đáp ứng yêu cầu tuân thủ quy định về hóa đơn điện tử của LHDN (Cơ quan Thuế Malaysia) theo thời hạn quy định. Giải pháp được phát triển dựa trên nền tảng ABAP gốc của SAP, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của LHDN và tích hợp trực tiếp với hệ thống SAP ERP của Cenviro và hệ thống MyInvoice của LHDN.

Dự án được triển khai tại 4 công ty thuộc Cenviro, bao gồm: Kualiti Alam Sdn Bhd, Cenviro Recycling and Recovery Sdn Bhd, Cenviro Services Sdn Bhd và Cenviro Johor Sdn Bhd.

Đây là một trong những dự án trong chuỗi dự án triển khai thuế và hóa đơn điện tử tại Malaysia theo quy định của Chính phủ nước sở tại ban hành. Dự kiến, dự án sẽ được đội dự án FPT IS ES HCM triển khai trong 2,5 tháng và vận hành (golive) vào 1/8 năm nay.

Anh Nguyễn Thanh Ngọc - GĐ Trung tâm PB12 thuộc Khối doanh nghiệp FPT IS - cho biết, thách thức lớn nhất của dự án là đảm bảo golive đúng hạn để đáp ứng quy định về Luật Thuế của Chính phủ Malaysia dành cho các doanh nghiệp. “FPT IS đã xây dựng kế hoạch dự án chi tiết, theo dõi sát sao tiến độ và chủ động điều chỉnh khi cần thiết. Hiện tại, dự án đã hoàn thành các giai đoạn chuẩn bị quan trọng và đang tiến vào giai đoạn thiết kế hệ thống. Chúng tôi cam kết về nguồn lực cả về con người và giải pháp để đảm bảo dự án golive theo đúng kế hoạch đề ra”, anh Nguyễn Thanh Ngọc chia sẻ.

Dự án thành công sẽ mở ra cơ hội lớn để thực hiện tích hợp eInvoice và các sản phẩm ERP cho các doanh nghiệp khác tại Malaysia cũng như mở ra con đường “BE GLOBAL” cho khối doanh nghiệp nói riêng và FPT IS nói riêng.

Về Cenviro

Cenviro là công ty hàng đầu Malaysia về quản lý tài nguyên chất thải, cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho tất cả các khâu trong lĩnh vực này. Cenviro thuộc sở hữu của Khazanah Nasional và SK Ecoplant, cung cấp các giải pháp môi trường tiên tiến và giá trị bền vững cho đất nước.

Thông qua công ty con Kualiti Alam, Cenviro vận hành Trung tâm Quản lý Chất thải Tích hợp đầu tiên của Malaysia (CWMC) được thành lập từ năm 1998. Ngoài ra, Cenviro còn tham gia quản lý chất thải rắn tích hợp và quản lý chất thải điện tử thông qua các công ty con khác.

Link gốc

Thị trường đóng cửa
FPT
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn