Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Top 2 đồng coin tăng giá mạnh nhất hôm nay: Kỷ nguyên xanh đã đến với STRK & OP
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 18:16
Google news

Sau chuỗi ngày đạm trong một thị trường đầy FOMO những ngày qua, giá của STRK và OP cuối cùng cũng đã ghi nhận mức tăng lên đến hai chữ số ngày hôm nay. 

STRK tăng 23%, OP tăng 15%

Với sự tăng giá mạnh mẽ trong những ngày qua, Altcoin season đã và đang trở thành chủ đề nóng trong hầu hết các cuộc thảo luận về tiền điện tử. Bitcoin (BTC) cũng đã phá đỉnh năm 2021 khi được xét với đồng Bảng Anh. Đối với đồng đô la Mỹ, có thời điểm giá BTC đã tiến rất gần hơn đến mức 69,000 USD. Song song với đó, giá của hàng loạt các đồng coin hệ meme cũng ghi nhận mức tăng đột biến, thậm chí lên tới 3 con số. Điển hình như meme coin Dogwifhat (WIF) cũng đã tăng đến hơn 40,000% chỉ sau vài tháng ra mắt.

Mặc dù ra mắt cách đây không lâu, được Binance hỗ trợ niêm yết trên Binance Launchpool cùng những công nghệ được cộng đồng đánh giá cao nhưng có vẻ như token STRK của Starknet lại không mấy nổi trội trong những ngày qua. Sau khi được “bơm” mạnh lên mức 4.41 USD (theo CoinGecko), giá STRK đã đi theo biên độ giảm dần và duy trì quanh vùng 1.8 USD những ngày qua.

Những tưởng STRK miễn nhiễm với đợt tăng giá chung của toàn thị trường lần này nhưng hôm nay giá STRK đã ghi nhận một sự tăng đột biến. Tại thời điểm BeInCrypto viết bài này, giá STRK đã tăng hơn 23%, đạt mốc cao nhất trong ngày ở 2.34 USD. Son với mức ATH được thiết lập cách đây không lâu, mức giá STRK hiện tại vẫn đang chứng kiến mức giảm đến 50%.

Không chỉ có STRK là đồng coin được chú ý ngày hôm nay, một đồng coin khác cũng ghi nhận một ngày tăng giá ấn tượng. Theo đó, OP của Optimism đã tăng hơn 15% tại thời điểm viết bài. Đợt tăng giá ngày hôm nay đã đẩy OP lên mức 4.43 USD. Mặc dù xu hướng tăng giá đang có dấu hiệu chứng lại nhưng phần lớn cộng đồng vẫn đang đặt niềm tin vào một đợt bùng nổ về giá của OP trong tương lai gần.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán STRK, OP

Thị trường đóng cửa
$OP
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục