Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thép Xanh Nam Định hợp tác với Phân lân Ninh Bình, Ocany và Venesto
Chuyên mục:

Doanh nghiệp

Báo Nông nghiệp Việt Nam | 15:47
Google news

Các sản phẩm tài trợ: nước uống i-on kiềm, trang phục vest, phân bón chăm sóc sân cỏ sẽ giúp đội bóng được cổ vũ tinh thần tập luyện và tiếp thêm sức mạnh.

Ngày 20/4, tại sân vận động Thiên Trường, Nam Định, lễ ký hợp đồng tài trợ sản phẩm cho câu lạc bộ bóng đá Thép Xanh Nam Định đã diễn ra với 3 nhà tài trợ, gồm: Nhãn hàng Nước i-on kiềm 9.5 Ocany, nhãn hiệu thời trang Venesto và Công ty Cổ phần Phân lân Ninh Bình.

Thực hiện cam kết đồng hành với một trong những đội bóng có truyền thống hàng đầu Việt Nam, góp phần đưa nền bóng đá Nam Định lên tầm cao mới, 3 nhà tài trợ: Ocany, Vestonet, Công ty Cổ phần Phân lân Ninh Binh đã có những chương trình tài trợ sản phẩm cho câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định tại lễ ký kết.

Ông Nguyễn Quốc Phong, Giám đốc điều hành câu lạc bộ bóng đá Thép Xanh Nam Định (trái) ký hợp tác với nhà tài trợ nhãn hàng Nước i-on kiềm Ocany. Ảnh: PT.

Cụ thể, nhãn hàng Nước i-on kiềm Ocany tài trợ 1 năm sử dụng sản phẩm nước i-on kiềm cho câu lạc bộ Ocany sẽ đồng hành cùng đội bóng thông qua các chai nước i-on kiềm cung cấp vi khoáng thiết yếu, phù hợp với người thường xuyên chơi thể thao và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Nhãn hiệu thời trang Venesto tài trợ trang phục Venesto cho câu lạc bộ. Các cầu thủ Thép Xanh Nam Định sẽ mặc trang phục do hãng tài trợ trong khi tham dự các sự kiện lớn.

Ông Nguyễn Quốc Phong, Giám đốc điều hành câu lạc bộ bóng đá Thép Xanh Nam Định tặng áo thi đấu lưu niệm cho nhà tài trợ nhãn hiệu thời trang Venesto. Ảnh: PT.

Công ty Cổ phần Phân lân Ninh Bình tài trợ phân bón cho mặt cỏ sân vận động Thiên Trường – sân nhà của Thép Xanh Nam Định và cử chuyên gia kỹ thuật cùng đồng hành để chăm sóc tốt mặt sân cỏ giúp các cầu thủ có điều kiện tập luyện tốt nhất.

Ông Dương Như Đức, Giám đốc Công ty Cổ phần Phân lân Ninh Bình (phải) trao tài trợ cho ông Nguyễn Quốc Phong, Giám đốc điều hành Thép Xanh Nam Định. Ảnh: PT.

Với bóng đá chuyên nghiệp, vấn đề tài chính đóng vai trò quan trọng. Khi V.League 2022 khởi tranh, Nam Định là đội bóng duy nhất chưa có nhà tài trợ và trên áo thi đấu của họ không có thương hiệu nào đính kèm nên nguồn tài chính hạn hẹp đã ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch mua sắm của câu lạc bộ này.

Với sự xuất hiện của Tập đoàn Xuân Thiện, tài trợ chính thức trong 4 mùa giải 2022 – 2025 và các nhà tài trợ sản phẩm hôm nay sẽ giúp đội bóng được tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ tinh thần tập luyện, phấn đấu đạt thứ hạng cao nhất.

Câu lạc bộ bóng đá Thép Xanh Nam Định là một trong những đội bóng có truyền thống hàng đầu Việt Nam.

Thép Xanh Nam Định là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam có trụ sở tại số 27 Đặng Xuân Thiều, phường Vị Hoàng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định. Câu lạc bộ hiện đang thi đấu ở giải Vô địch Quốc gia V.League 1

Đây là một trong những câu lạc bộ bóng đá có lịch sử lâu đời tại Việt Nam, đội bóng từng 1 lần giành ngôi vô địch Giải vô địch bóng đá Việt Nam năm 1985 với thành tích bất bại toàn mùa giải với danh xưng Công nghiệp Hà Nam Ninh.

Phương Thảo - Link gốc

Thị trường đóng cửa
NFC
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn