Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Sự thay đổi hành vi của nhà đầu tư Pepe (PEPE) là dấu hiệu giá giảm ngắn hạn
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 13:26
Google news

Mặc dù Pepe (PEPE) có khởi đầu chậm chạp trong tháng này, giá của nó vẫn tăng 25%. Tuy nhiên, đà tăng giá của đồng tiền meme này đã giảm trong 24 giờ qua, khiến nhiều người đặt câu hỏi về khả năng duy trì đà tăng gần đây của nó.

Theo một số chỉ số on-chain quan trọng, PEPE có thể sẽ khó duy trì đà này.

Xem thêm: Giá PEPE gặp khó khăn khi hoạt động của cá voi giảm, khả năng bứt phá còn bỏ ngỏ

Nhà đầu tư PEPE đưa thêm token vào lưu thông

Một chỉ số quan trọng cho thấy đà tăng khó duy trì, là Mean Dollar Invested Age (MDIA). Dữ liệu này theo dõi thời gian trung bình một loại tiền mã hóa được giữ trong ví. Khi MDIA tăng, các chủ sở hữu giữ nhiều token trong cùng một ví. Ngược lại, MDIA giảm cho thấy các ví trước đây không hoạt động nay đã trở lại lưu thông.

PEPE 90-Day Mean Dollar Invested Age. Nguồn: Santiment PEPE 90-Day Mean Dollar Invested Age. Nguồn: Santiment

Trong khi trường hợp đầu tiên là dấu hiệu tích cực, trường hợp sau là dấu hiệu tiêu cực. Theo Santiment, MDIA 90 ngày của PEPE là 42.30. Tại thời điểm viết bài, con số này đã giảm, cho thấy hoạt động giao dịch tăng và giá có thể giảm.

Ngoài ra, khối lượng giao dịch đã giảm, hiện ở mức 613.26 triệu USD. Thông thường, khối lượng tăng cùng với giá tăng củng cố xu hướng tăng. Tuy nhiên, khi khối lượng giảm sau một đợt tăng giá đáng chú ý, điều này cho thấy xu hướng tăng có thể không duy trì.

Pepe Volume. Khối lượng giao dịch PEPE. Nguồn: Santiment

Dự đoán giá PEPE: Kháng cự quan trọng gần kề

Theo biểu đồ khung ngày, giá PEPE đang gặp kháng cự xung quanh đường Exponential Moving Average (EMA) 50 ngày, hiển thị bằng màu vàng. EMA chỉ ra xu hướng của một loại tiền mã hóa. Hiện tại, đồng tiền meme coin này giao dịch ngay dưới EMA 50, cho thấy xu hướng tiêu cực có thể xảy ra. Tuy nhiên, giá vẫn ở trên EMA 20 ngày (màu xanh). Với nến đỏ gần đây, có nguy cơ giá sẽ giảm xuống dưới EMA 20 này trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, token vẫn chưa phá vỡ mô hình tam giác giảm dần. Nếu tình hình này tiếp tục, đồng meme coin chủ đề con ếch có thể sẽ chứng kiến đà giảm, với mục tiêu tiếp theo gần 0.0000077 USD.

Pepe Daily Analysis. Phân tích hàng ngày của Pepe. Nguồn: TradingView

Quan điểm này có thể thay đổi nếu các nhà đầu tư lớn bắt đầu tích lũy token với khối lượng lớn. Trong trường hợp đó, PEPE có thể phá vỡ trên mô hình tam giác giảm, và có thể đạt 0.0000098 USD.

Thị trường đóng cửa
$PEPE
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn