Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp
Chuyên mục:

Tài chính

14:51
Google news

Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội nhằm hướng đến sự phát triển bền vững.

Xác định nguồn vốn là cốt lõi để tạo thành công cho doanh nghiệp, SeABank tập trung vào giải quyết nhu cầu “khát vốn” của các doanh nghiệp hiện nay bằng cách triển khai nhiều gói cho vay với hạn mức lớn, lãi suất ưu đãi. Nổi bật, SeABank đã đồng thời triển khai chuỗi sản phẩm tài trợ cho từng ngành hàng, gồm: Sản phẩm tài trợ cho các đại lý phân phối của Honda được triển khai với hạn mức lên tới 500 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,5%/năm; sản phẩm vay vốn dành cho các đại lý phân phối ngành hàng FMCG (ngành hàng tiêu dùng nhanh), hạn mức thấu chi tín chấp lên đến 5 tỷ đồng và thời hạn vay vốn 12 tháng.

Khách hàng giao dịch tại SeABank. Ảnh: PHAN THU 

SeABank cũng mở rộng đối tượng cho vay để nhiều doanh nghiệp có thể tiếp cận với nguồn vốn cho vay tín chấp lên đến 5 tỷ đồng nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh. Cùng với đó, ngân hàng thực hiện đơn giản hóa thủ tục mang đến sự thuận tiện cho khách hàng từ khâu tiếp nhận nhu cầu vay vốn, phê duyệt, giải ngân nguồn vốn.

Đại diện SeABank cho biết, một trong những mục tiêu lớn của SeABank là phát triển các ứng dụng trên nền tảng số. Doanh nghiệp được gia tăng trải nghiệm số hóa với dịch vụ ngân hàng điện tử SeAMobile Biz/SeANet có tính năng tra cứu thông tin tài khoản, chuyển tiền, mở tài khoản, hỗ trợ doanh nghiệp chủ động truy vấn nhanh thông tin chuyển khoản nội bộ, chuyển liên ngân hàng, chuyển tiền lương. Trong đó, SeAMobile Biz còn giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi, cập nhật thông tin về tỷ giá, lãi suất trên thị trường để thực hiện hoạt động mua, bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế. Tính năng vượt trội đã giúp SeAMobile Biz đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực ngân hàng số, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược hội tụ số mà SeABank hướng đến.

Với mục tiêu xây dựng và phát triển mô hình dịch vụ xuất, nhập khẩu trọn gói cho doanh nghiệp, SeABank còn mang đến nhiều giải pháp tài chính toàn diện giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả kinh doanh và đón đầu các cơ hội. Tại SeABank, doanh nghiệp sẽ được đáp ứng tất cả nhu cầu về bảo lãnh, thư tín dụng L/C, tài trợ xuất khẩu, nhập khẩu... Mỗi sản phẩm đều được ngân hàng bảo đảm quy trình chi tiết, thủ tục nhanh gọn và giao dịch an toàn đối với các bên liên quan, từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Về chiến lược dài hạn, SeABank hướng tới không chỉ là một ngân hàng thương mại mà còn là đối tác tài chính tin cậy, đồng hành với doanh nghiệp Việt trên hành trình phát triển bền vững. Với các giải pháp tài chính toàn diện, ưu việt và những đặc quyền tài chính hấp dẫn, SeABank cam kết mang đến các giá trị thiết thực, góp phần giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và tự tin vươn tầm quốc tế.

ANH VIỆT

Link gốc

Thị trường đóng cửa
SSB
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn