Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Phân tích on-chain APE 13/7: Động thái của cá voi có thể tiếp tục khiến giá giảm
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 11:30
Google news

Giá ApeCoin (APE) đã giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại mới là 1.9 USD vào thứ Tư. Dữ liệu on-chain APE cho thấy những nhà đầu tư cá voi có thể khiến giá tiếp tục giảm tuần tới.

Theo đó, sự sụt giảm giá ApeCoin (APE) gần đây có nghĩa là mã thông báo APE hiện thấp hơn 92% so với mức giá cao nhất mọi thời đại là 23.70 USD, đạt được vào tháng 5/2022. 

Tăng trưởng về cộng đồng không tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến giá

Trái ngược với xu hướng giảm giá hiện tại, cộng đồng ApeCoin đã thu hút nhiều người mới tham gia trong tháng qua. Dữ liệu on-chain APE do Santiment tổng hợp cho thấy 528 địa chỉ ví ApeCoin mới đã được tạo vào ngày 11/7. Điều này thể hiện mức tăng trưởng lên đến 160% khi so sánh với 204 địa chỉ được ghi nhận vào ngày 01/6.

Chỉ báo on-chain Network Growth. Nguồn: SantimentChỉ báo on-chain Network Growth. Nguồn: Santiment

Chỉ báo on-chain Network Growth theo dõi số lượng địa chỉ ví mới được tạo trên blockchain. Điều này ước tính tốc độ người dùng mới tham gia hệ sinh thái.

Biểu đồ trên minh họa rằng mặc dù Network Growth của ApeCoin đã tăng 160% trong tháng qua, nhưng nó không tác động tích cực đến giá. Trên thực tế, giá ApeCoin đã giảm 38% trong khoảng thời gian đó. Xu hướng giảm giá này cho thấy rằng những người mới tham gia đã do dự trong việc nắm giữ ApeCoin và dùng nó cho các giao dịch kinh tế.

Sự bi quan ngày càng tăng giữa những con cá voi có thể đẩy ApeCoin về con số 0

Hơn nữa, các nhà đầu tư cá voi ApeCoin đã bắt đầu ngày càng bi quan. Biểu đồ IntoTheBlock bên dưới cho thấy cá voi đã thực hiện 156 giao dịch vào ngày 10/6. Và đến ngày 11/7, con số đó đã giảm dần xuống chỉ còn 24 giao dịch lớn.

Số lượng giao dịch lớn của APE. Nguồn: SentimentSố lượng giao dịch lớn của APE. Nguồn: Sentiment

Số liệu on-chain APE Large Transactions tổng hợp số lượng giao dịch hàng ngày vượt quá 100,000 USD. Khi nó giảm trong một thời gian dài, nó cho thấy tâm lý bi quan chung của các nhà đầu tư cá voi. Tóm lại, tâm lý giảm giá rộng rãi xung quanh hệ sinh thái có thể đẩy ApeCoin về mức giá thấp hơn nữa trong những tuần tới.

Xem thêm: Dự đoán giá ApeCoin (APE) 2023, 2025, 2030, 2035

Dự đoán giá APE: Dây cứu sinh tiềm năng ở mức 1 USD?

Các yếu tố được phân tích ở trên chỉ ra rằng ApeCoin có thể giảm xuống gần bằng không. Nhưng trước tiên, mức hỗ trợ 1 USD có khả năng cung cấp một cứu cánh cuối cùng. Bởi lẽ, tại khu vực đó, 721 nhà đầu tư đã mua 260 triệu mã thông báo APE với mức giá trung bình là 0.97 USD. Họ có thể sẽ tạo ra một chiếc phao cứu trợ giá. Nếu tuyến phòng thủ cuối cùng đó thất bại, nó có thể sẽ gây ra một đợt bán tháo hoảng loạn và ApeCoin có thể tiến gần về mức 0.

Tuy nhiên, những người đầu cơ giá lên có thể cố gắng thực hiện một nhiệm vụ phục hồi nếu giá mã thông báo APE tăng trên 2.5 USD. Nhưng đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn để đánh bại ngưỡng kháng cự do 12,000 nhà đầu tư đặt ra đã mua ApeCoin với mức giá trung bình là 2.4 USD. May mắn là ApeCoin có thể tránh chạm mức 0 nếu mức kháng cự đó giảm xuống và giá tăng trở lại để lấy lại 3 USD.

Điểm Break Even Price của APE. Nguồn: IntoTheBlockĐiểm Break Even Price của APE. Nguồn: IntoTheBlock

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán APE

Thị trường đóng cửa
$APE
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn