Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Phân tích on-chain 20/7: Cá voi tiền điện tử tích lũy gì trong tuần này?
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 10:36
Google news

Chiến thắng của Ripple trước SEC đã trở thành tâm điểm chính tuần qua khiến vốn hoá của các Altcoin tăng vọt 5%. Khi tin tức lắng xuống, cá voi tiền điện tử đã mua những loại Altcoin nào khác trong tuần này?

Thị trường Altcoin đã hoạt động sôi nổi trong tuần này khi tỷ lệ thống trị của BTC (BTC.D) đã giảm xuống gần mốc 50%. Khi các phương tiện truyền thông xôn xao xung quanh vụ kiện Ripple – SEC bắt đầu lắng xuống, cá voi tiền điện tử đã mua vào Optimism (OP) và hai Altcoin khác trong tuần này.

Cá voi tiền điện tử đang tích lũy Optimism (OP)

OP là mã thông báo gốc của mạng chuỗi khối hợp đồng thông minh, Optimism. Dữ liệu on-chain cho thấy các cá voi đã tích trữ OP token trong tuần này. Đáng chú ý, biểu đồ dưới đây cho thấy những con cá voi nắm giữ 100,000 đến 1 triệu OP đã và đang tăng tỷ lệ nắm giữ của họ. Từ ngày 14/7 đến ngày 15/7, họ đã mua một con số khổng lồ với khoảng 13.9 triệu OP.

Với giá trị thị trường hiện tại là 1.53 USD, khoản đầu tư mới do cá voi thực hiện trị giá khoảng 21 triệu USD. Một dòng vốn lớn như vậy trong một thời gian ngắn cho thấy niềm tin của nhà đầu tư ngày càng tăng. Nếu cá voi tiếp tục mua, giá OP có thể sẽ tăng nhiều hơn trong những tuần tới.

Dữ liệu on-chain về Optimism. Nguồn: SentimentDữ liệu on-chain về Optimism. Nguồn: Sentiment

Sau hàng loạt vụ hack diễn ra, Arbitrum (ARB) vẫn hấp dẫn các cá voi

Ngoài ra, mạng Arbitrum dường như không bị ảnh hưởng bởi hàng loạt vụ hack DeFi gần đây đã xảy ra trên hệ sinh thái này. Dữ liệu on-chain từ Santiment cho thấy cá voi tiền điện tử đã bắt đầu mua lại ARB.

Dữ liệu on-chain về Arbitrum. Nguồn: SentimentDữ liệu on-chain về Arbitrum. Nguồn: Sentiment

Như được thấy bên dưới, từ ngày 13/7 đến ngày 19/7, những con cá voi nắm giữ từ 1 triệu đến 10 triệu đã thêm 31 triệu ARB token. Với mức giá hiện tại là 1.25 USD, khoản đầu tư mới trị giá khoảng 38.8 triệu USD.

Phần lớn là do sự tích lũy điên cuồng của cá voi này, giá ARB đã tăng 11% trong tuần này. Điều này giúp xoa dịu một số tâm lý tiêu cực từ vụ hack Rodeo Finance gần đây đã làm rung chuyển hệ sinh thái Arbitrum. Nếu cá voi tiếp tục mua, ARB có thể tiến đến mốc 1.50 USD.

Xem thêm: Cá voi Arbitrum rút 10.5 triệu ARB token từ Binance: Điều gì tiếp theo cho giá?

Synthentix (SNX) đạt được mức tăng hai chữ số

Sau một khởi đầu chậm chạp vào tháng 7, Synthentix (SNX) đã ghi nhận mức tăng lên đến hai con số trong tuần này. Dữ liệu on-chain cho thấy việc cá voi tiền điện tử mua SNX đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy việc tăng giá gần đây.

Dữ liệu on-chain về Synthentix. Nguồn: SentimentDữ liệu on-chain về Synthentix. Nguồn: Sentiment

Theo ghi nhận của BeInCrypto, từ ngày 15/7 đến ngày 19/7, nhóm cá voi tiền điện tử nắm giữ 100,000 đến 1 triệu SNX đã mua thêm 1.8 triệu mã thông báo. Đáng chú ý, giá SNX hiện đã tăng lên 2.76 USD, khiến khoản đầu tư mới từ cá voi trị giá 5 triệu USD. Nếu cá voi giữ lại lợi nhuận của mình thì những người đầu cơ giá lên của SNX có thể đặt mục tiêu hướng đến và giành lại mốc 3 USD trong những ngày tới.

Tóm lại, Optimism (OP), Arbitrum (ARB) và Synthentix (SNX) là ba mã thông báo đáng chú ý mà cá voi tiền điện tử đã mua trong tuần này. Nếu các nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng tuân theo chiến lược giao dịch này của các cá voi thì những mã thông báo này có thể sẽ đạt đỉnh mới trong những tuần tới.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán OP, ARB, SNX token

Thị trường đóng cửa
$ARB
Thị trường đóng cửa
$OP
Thị trường đóng cửa
$SNX
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn