Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Phân tích kỹ thuật ADA 5/1: Giá đang giảm về vùng mua tốt cho năm 2024
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 16:35
Google news

Cardano (ADA) vừa ghi nhận đà điều chỉnh mạnh đến 26% trong chớm nhoáng, khi toàn thị trường dump mạnh mà nguyên nhân được cho là vì báo cáo tiêu cực từ Matrixport. Nhưng biến động này đang khiến giá ADA quay về mức hỗ trợ đáng mua theo phân tích kỹ thuật.

Sau đây là những cập nhật phân tích kỹ thuật ADA mới nhất từ BeInCrypto.

Phân tích kỹ thuật ADA: Cơ hội giao dịch cho trung hạn và dài hạn cho ADA

Cơ hội không có nghĩa là chắc chắn, nhưng nó là vùng giá cho khả năng phục hồi cao với mức cắt lỗ gần đối với những nhà giao dịch không muốn ngâm vốn quá lâu trong thị trường. Vùng giá từ 0.5x USD – 0.40 USD là vùng đáng mua lại với ADA.

Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA) khung 4 ngày (4D) với EMA34, EMA89 và Super Trend.Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA) khung 4 ngày (4D) với EMA34, EMA89 và Super Trend.

Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA) khung 4 ngày (4D) với EMA34, EMA89 và Super Trend, cho thấy:

  • Mức fibo 0.5 và fibo 0.618 thường được xem là mức fibo thoái lui cho xác suất phục hồi tốt nhất, đang chỉ ra vùng giá giữa 0.45 USD – 0.50 USD. Ngày 3/1 vừa qua, ADA đã có thời điểm giảm về mức 0.5 USD trong chốc lát.
  • EMA34 đã cắt lên EMA89 khung 4D lần đầu tiên sau đợt uptrend từ giữa năm 2020. Đây là một giao cắt hiếm trong khung thời gian lớn, dự báo một chu kỳ tăng giá mới cho ADA. Mức giá hỗ trợ giữa hai dường EMA này là vùng 0.40 USD.
  • Chỉ báo Super trend khung 4D cũng đã tạo bậc tăng dần và chuyển sang màu xanh. Hỗ trợ của chỉ báo này là vùng 0.40 USD. Ngoài ra, 0.4 USD cũng là vùng POC của volume profile, tức vùng giá thanh khoản lớn nhất của ADA trong hơn 1.5 năm qua.
  • Cùng với đó, khối lượng giao dịch ADA trong quý cuối 2023 và những ngày đầu 2024 vẫn rất dồi dào, liên tục duy trì mức cao so với cả năm ngoái, trung bình trên 600 triệu USD/ngày. Điều này chứng tỏ sức mua lại ADA vẫn mạnh mẽ.

Tổng hợp các quan sát kỹ thuật trên, thì vùng giá từ 0.4 USD – 0.5 USD là vùng đáng mua lại để kỳ vọng ADA còn tăng tiếp trong năm 2024. Target theo fibonacci có thể là vùng 1 USD và xa hơn nữa là 1.5 USD.

Dấu hiệu on-chain ADA: Cá voi ADA tích cực mua vào khi giá dump mạnh 20%

Dữ liệu từ Santiment cho thấy trong khoảng thời gian giá ADA sideway giữa 0.50 USD – 0.65 USD thì lượng địa chỉ ví có số dư từ 1 triệu – 10 triệu ADA có khuynh hướng tăng.

Giá ADA và biến động lượng ví có số dư 1 triệu - 10 triệu ADA. Nguồn: santiment/ali_charts.Giá ADA và biến động lượng ví có số dư 1 triệu – 10 triệu ADA. Nguồn: santiment/ali_charts.

Quan sát của Ali_charts cho thấy trong hai tuần gần đây, cá voi Cardano đã mua vào hơn 14 triệu ADA. Khi giá dump hơn 20% ngày 3/1 vừa qua, thì lực mua vào càng mạnh mẽ hơn nữa. Như vậy, dữ liệu on-chain này góp phần ủng hộ cho dự đoán giá ADA có khả năng phục hồi từ vùng hỗ trợ nói trên.

Xem thêm: Đánh giá sàn Bybit 2023: Sàn CEX uy tín, an toàn cho mọi cấp độ nhà đầu tư

Thị trường đóng cửa
$ADA
Thị trường đóng cửa
$BTC
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn