Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Phân tích giá XRP: Phục hồi 13% hoặc giảm 13%. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 13:03
Google news

Trong tương lai, chủ sở hữu XRP chủ yếu sẽ chọn giữ tài sản của họ hoặc cố gắng bắt đầu mua để ngăn chặn kết quả giảm giá. Điều này khiến giá Ripple (XRP) có thể tăng 13%.

Các nhà đầu tư Ripple thể hiện sự kiên nhẫn

Giá XRP trở nên tồi tệ hơn đã được dự kiến, vì nó đang đi theo mô hình giảm giá. Tuy nhiên, các nhà đầu tư đã thể hiện sự kỳ vọng vào tâm lý phục hồi bằng cách chọn không bán lượng đồng coin nắm giữ của họ. Chỉ số lãi/lỗ của mạng lưới cho thấy các nhà đầu tư phần lớn đang chứng kiến thua lỗ sau khi giá giảm. Những trường hợp như vậy thường được theo sau bởi một sự tích lũy hoặc HOLDing.

Ripple Network Realized Profit/LossRipple Network Realized Profit/Loss. Nguồn: Santiment

Khả năng phục hồi này được chứng minh thêm bằng chỉ số Mean Coin Age (MCA). Chỉ báo này đại diện cho tuổi trung bình của tất cả các đồng tiền trong mạng lưới tiền điện tử. Nó cung cấp cái nhìn sâu sắc về mức độ hoạt động của mạng và tiềm năng cho các phong trào thị trường.

Ripple Mean Coin AgeRipple Mean Coin Age. Nguồn: Santiment

Độ nghiêng trong chỉ báo này là dấu hiệu của các nhà đầu tư HOLDing tài sản của họ, trong khi sự suy giảm gợi ý về XRP di chuyển giữa các địa chỉ, tức là tiềm năng bán. Khả năng phục hồi này sẽ thúc đẩy các nhà đầu tư hành động lạc quan, đẩy giá tăng trở lại.

Xem thêm: Phân tích giá Ripple (XRP): Xu hướng giảm sẽ kéo dài bao lâu?

Dự đoán giá XRP: Đánh bại những con gấu

Sự sụt giảm giá XRP là một phần của kết quả giảm giá của mô hình tam giác giảm dần. Một sự điều chỉnh 25% có thể xảy ra cho mỗi mô hình, điều này sẽ đưa mã thông báo XRP về 0.42 USD. Tuy nhiên, Altcoin này đã tạm dừng đà giảm ở mức 0.47 USD. Bằng việc giao dịch ở mức 0.48 USD tại thời điểm BeInCrypto viết bài, Altcoin này hiện cao hơn 13% so với mục tiêu giảm giá dự đoán. Mặt khác, giá XRP chỉ còn 13% nữa là lấy lại mức hỗ trợ quan trọng là 0.60 USD.

Biểu đồ 1 ngày XRP/USDT.Biểu đồ 1 ngày XRP/USDT. Nguồn: TradingView

Xem xét các yếu tố trên, kết quả có khả năng là tăng giá, với giá XRP tăng 13%, điều này sẽ giúp nó lấy lại 0.60 USD, sau đó có khả năng đẩy nó đi xa hơn. Tuy nhiên, nếu mức hỗ trợ 0.47 USD bị mất, mức giảm 13% sẽ có thể diễn ra, làm mất hiệu lực luận điểm tăng giá và xác nhận tam giác giảm dần.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán XRP

Thị trường đóng cửa
$XRP
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn