Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Phân tích giá ARB 03/1: Tiềm năng đột phá trên mốc 2 USD
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 09:28
Google news

Quá trình phân tích giá ARB cho thấy xu hướng tăng rõ ràng trong tín hiệu giá và điều này có thể giúp Arbitrum tiếp tục duy trì đà tăng và đẩy giá lên mức 2 USD.

Vốn hóa thị trường của Arbitrum tăng lên 2.21 tỷ USD

Arbitrum (ARB) là một giao thức Layer 2 đã cho thấy một hiệu suất giá ấn tượng trong những ngày qua. Theo số liệu BeInCrypto ghi nhận được, đồng ARB đã có mức tăng hơn 31% chỉ trong 7 ngày qua, ghi nhận mức cao mới là 1.8391 USD vào thứ Hai. Mức tăng giá ấn tượng này của ARB phản ánh sự quan tâm ngày càng tăng đối với giao thức và mã thông báo gốc của nó trong hệ sinh thái Layer 2. 

Cụ thể, theo dữ liệu của Token Terminal, vốn hóa thị trường (lưu hành) của Arbitrum là 2.21 tỷ USD, đánh dấu mức tăng đáng kể lên đến 56.18%. Ngoài ra, doanh thu do giao thức tạo ra trong 30 ngày qua lên tới 11.31 triệu USD, tăng 87.74%. Vốn hóa thị trường bị pha loãng hoàn toàn là 17.33 tỷ USD, phản ánh tâm lý tích cực của thị trường đối với tiềm năng của giao thức. Doanh thu hàng năm đạt 137.63 triệu USD, thể hiện mức tăng trưởng ấn tượng 106.63%.

Hơn nữa, hiệu suất mạnh mẽ của các chỉ số thị trường, chẳng hạn như tỷ lệ P/F (pha loãng hoàn toàn) ở mức 125.95x và tỷ lệ P/S (pha loãng hoàn toàn) ở mức 125.95x, cho thấy niềm tin mạnh mẽ của nhà đầu tư. Hơn nữa, dữ liệu tiết lộ rằng Arbitrum có cơ sở người dùng khá ấn tượng, với trung bình 153.310 người dùng hoạt động hàng ngày trong 30 ngày qua. Có thể vì những điều này mà một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng đã dự đoán hành động giá sẽ tiếp tục tăng trưởng đối với ARB.

Nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng Michael van De Poppe đã xác định xu hướng tăng rõ ràng và đầy hứa hẹn của tiền điện tử ARB. Thông qua phân tích kỹ thuật của mình, Michael van De Poppe nhận thấy rằng đồng coin này đã liên tục trải qua các đợt kiểm tra lại thành công ở các mức kháng cự trước đó, hiện đã chuyển đổi thành vùng hỗ trợ.

Nếu quỹ đạo giá hiện tại tiếp tục, Michael van De Poppe gợi ý rằng các nhà đầu tư nên để mắt đến vùng tối ưu cho ARB trong khoảng từ 1.50 USD – 1.60 USD. Vùng này thể hiện cấp độ chiến lược trong đó ARB có thể trải qua đợt kiểm tra lại trước khi quyết định phá vỡ rào cản tâm lý 2 USD. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn phải xem liệu dự đoán này có thành hiện thực hay không và hành động giá của ARB sẽ phát triển như thế nào trong nửa đầu năm 2024. Tại thời điểm BeInCrypto thực hiện bài viết này, giá ARB đang được giao dịch ở mức 1.93 USD, ghi nhận mức tăng 12% trong 24 giờ qua.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán ARB

Thị trường đóng cửa
$ARB
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục