Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Phân tích giá APT: Giá Aptos có thể vượt qua mức thấp nhất trong nhiều tuần gần đây?
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 11:00
Google news

Giá Aptos (APT) đã có một vài ngày khó khăn, đưa Altcoin xuống mức thấp nhất trong nhiều tuần. APT hiện đang cố gắng phục hồi.

Aptos nhìn thấy tín hiệu tích cực

Giá giao dịch của Aptos ở mức 12.43 USD bật ra khỏi đường hỗ trợ ở mức 12.04 USD. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư lạc quan vì họ đã phải chịu đựng đáng kể trong vài ngày qua. Điều này thể hiện rõ qua dữ liệu thanh lý, cho thấy hầu hết các hợp đồng chứng kiến thanh lý đều là long. Trong khoảng thời gian 24 giờ, hơn 1.85 triệu USD giá trị hợp đồng long đã bị thanh lý. Điều này cho thấy các nhà giao dịch đã đặt cược tăng giá đã mất tiền do sự sụt giảm. Điều này có khả năng sẽ dừng lại khi altcoin bắt đầu leo lên trên biểu đồ.

Tỷ lệ thanh lý Aptos. Nguồn: CoinglassTỷ lệ thanh lý Aptos. Nguồn: Coinglass

Dấu hiệu của xác suất này có thể nhìn thấy trên các chỉ báo giá: Đường trung bình động, Hội tụ, Phân kỳ và Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI). RSI đo lường mức độ và tốc độ thay đổi giá, cung cấp thông tin chi tiết về khả năng mở rộng quá mức hoặc định giá thấp của thị trường. Mặt khác, MACD phân tích sự hội tụ và phân kỳ của hai đường trung bình động để chỉ ra sự thay đổi trong động lượng thị trường và khả năng đảo ngược xu hướng.

Aptos RSI và MACD.Aptos RSI và MACD. Nguồn: TradingView

Cả hai chỉ báo đều đang nhích gần đến việc quan sát xu hướng tăng, với RSI phục hồi từ vùng quá bán và MACD đang ở đỉnh đánh dấu sự giao nhau tăng giá. Điều này sẽ chứng minh là một lợi ích cho giá của Aptos.

Dự đoán giá APT: Bắt đầu một đợt tăng giá?

Giá của Aptos đang tiến gần đến việc phá vỡ rào cản được đánh dấu ở mức 12.67 USD sau khi bật lên khỏi mức 12.04 USD. Mức hỗ trợ này trùng với mức Fibonacci thoái lui 23.6% từ 18.82 USD đến 9.95 USD. Nếu APT phá vỡ ngưỡng kháng cự 12.67 USD, nó sẽ trên đường lấy lại đường Fib 50% được đánh dấu ở mức 14.39 USD. Một thử nghiệm về mức kháng cự này sẽ dẫn đến một đợt tăng giá 15.66% cho giá của Aptos.

Biểu đồ APT/USDT 4 giờ.Biểu đồ APT/USDT 4 giờ. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, APT sẽ dễ bị sụt giảm có thể khiến nó giảm 12.04 USD nếu việc phá vỡ không thành công. Điều này sẽ làm mất hiệu lực luận điểm tăng giá và đẩy giá của Aptos lên 11.00 USD.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán APT

Thị trường đóng cửa
$APT
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn