Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
PEPE có thể tăng mạnh nhờ sự trở lại của phe bò trong tháng 09
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 14:00
Google news

Sau đà sụt giảm kéo dài của tuần cuối tháng 08, Pepe (PEPE) có thể sẽ tăng giá đáng kể trong tháng này. Hiện tại, đồng tiền meme chủ đề con ếch này đang được giao dịch ở mức 0.0000074 USD.

Nếu những xu hướng dự kiến diễn ra như mong đợi, PEPE có thể tiến gần hơn đến đỉnh mà nó đã đạt được vào tháng 5. Bài phân tích on-chain sau sẽ khám phá các yếu tố có thể thúc đẩy sự phục hồi giá tiềm năng này.

Xem thêm: Sự thay đổi hành vi của nhà đầu tư Pepe (PEPE) là dấu hiệu giá giảm ngắn hạn

Dữ liệu on-chain tiết lộ dấu hiệu tăng giá cho Pepe

Theo dữ liệu on-chain từ Santiment, chỉ báo chênh lệch MVRV của nhà đầu tư Dài/Ngắn hạn đã giảm từ 55% xuống 36% từ ngày 24/08 đến 31/08. MVRV là tỷ lệ giá trị thị trường so với giá trị thực hiện on-chain. Khi chênh lệch MVRV của nhà đầu tư Dài/Ngắn hạn giảm cho thấy những nhà đầu tư nhỏ lẻ ngắn hạn sẽ nhận được lợi nhuận nhiều hơn những nhà đầu tư dài hạn nếu họ bán ra ở mức giá hiện tại.

Khi điều này kéo dài, nó ngụ ý rằng thị trường có thể đang chuyển sang thị trường gấu. Ngược lại, khi giá trị này tăng lên cho thấy những nhà đầu tư dài hạn đang nhận được lợi nhuận nhiều hơn. Đối với giá của PEPE, chênh lệch MVRV Dài/Ngắn hạn đã nhanh chóng phục hồi lên 39.87%. Sự tăng nhẹ này phù hợp với giải thích nêu trên, là một tín hiệu tích cực. Nếu điều này tiếp tục, token có thể bắt đầu một vòng tăng giá mới.

Chênh lệch MVRV Dài/Hạn ngắn của Pepe. Nguồn: SantimentChênh lệch MVRV Dài/Hạn ngắn của Pepe. Nguồn: Santiment

Hơn nữa, một dữ liệu on-chain khác từ Santiment cho thấy PEPE có thể đã chạm đáy. Kết luận này được rút ra từ chỉ số Social Dominance, theo dõi mức độ thảo luận về một đồng tiền mã hóa. Thông thường, khi Social Dominance cao, nó báo hiệu một đỉnh giá cục bộ. Tuy nhiên, trong trường hợp của PEPE, chỉ số đã giảm xuống mức thấp, mà quá khứ thường dự báo một sự phục hồi giá đáng kể. Nếu lịch sử lặp lại, đồng tiền meme này có thể sẵn sàng cho một đợt tăng giá.

Social Dominance của Pepe. Nguồn: Santiment Social Dominance của Pepe. Nguồn: Santiment

Dự đoán giá PEPE: 0.000010 USD trước khi tháng này kết thúc?

Dựa trên biểu đồ khung ngày, sự phục hồi tiềm năng phụ thuộc vào việc giá có còn duy trì trên 0.0000070 USD. Nếu giá giữ được trên mức này, meme coin này có thể lấy lại một số tổn thất gần đây.

Theo lịch sử, khi giá rơi xuống dưới mức này, sẽ dẫn đến sự sụt giảm giữa 0.0000058 và 0.0000063 USD. Tuy nhiên, nếu áp lực mua tăng lên, giá có thể tăng lên 0.0000087 USD và có thể quay trở lại mức kháng cự 0.000010 USD. Thực tế là PEPE đã vượt qua khỏi tam giác giảm, hỗ trợ cho triển vọng này.

Phân tích hàng ngày của Pepe.
Phân tích hàng ngày của Pepe. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, dự báo này có thể không thành hiện thực nếu token trượt xuống dưới 0.0000070 USD. Nếu điều này xảy ra, meme coin này có thể giảm xuống 0.0000063 USD.

Thị trường đóng cửa
$PEPE
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn