Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Nhựa Bình Minh mang nước sạch đến các ngôi trường trên bản
Chuyên mục:

Doanh nghiệp

Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp | 06:50
Google news

Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc phối hợp cùng UBND xã Sơn Điện, Huyện đoàn Quan Sơn và Trường Mầm non bản Xuân Sơn vừa triển khai chương trình vì cộng đồng “Nước sạch về trường – Trao quà cho em” tại Trường mầm non bản Xuân Sơn – xã Sơn Điện, huyện Quan S ơn, tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 10/08/2024, vượt qua gần 300 km đường đèo dốc, đoàn công tác Nhựa Bình Minh miền Bắc đã đến với xã vùng cao khó khăn của huyện Quan Sơn và bắt tay vào triển khai thi công lắp đặt trực tiếp đường ống HDPE, phụ kiện dẫn nước từ trên núi về Trường mầm non bản Xuân Sơn và trao tặng lặp đặt 2 bộ đồ chơi của công đoàn Nhựa Bình Minh. Đoàn làm việc với sự giúp đỡ nhiệt tình của đoàn thanh nhiên, Ban Giám hiệu trường mầm non Xuân Sơn và bà con dân bản.

 


Đoàn công tác Nhựa Bình Minh miền Bắc với sự giúp đỡ nhiệt tình của đoàn thanh nhiên, Ban Giám hiệu trường mầm non Xuân Sơn và bà con dân bản tiến hành lắp đặt đường ống nước dài 1200m từ đầu nguồn về điểm trường bản Xuân Sơn, xã Sơn Điện
Ông Nguyễn Công Đảo - Chủ tịch công đoàn Nhựa Bình Minh miền Bắc cho biết, Chương trình "Nước sạch về trường - Trao quà cho em" được đội ngũ nhân viên công ty Nhựa Bình Minh và đoàn thanh niên xã Sơn Điện thực hiện, bao gồm lắp đặt đường nước từ đầu nguồn về điểm trường bản Xuân Sơn, xã Sơn Điện với chiều dài 1200m đã mang lại nguồn nước sạch, hợp vệ sinh về cho điểm trường. Trao hệ thống thiết bị cầu trượt, sân chơi cho các em thiếu nhi điểm trường.

“Chỉ sau 1 ngày thi công, công trình đã hoàn thành trong niềm vui và phấn khởi của thầy và trò nhà trường. Từ nay trường mầm non bản Xuân Sơn không còn lo thiếu nước sinh hoạt nữa. Những dòng nước mát lạnh từ trên đỉnh núi luôn được chảy căng tròn bởi ống Nhựa Bình Minh, các em nhỏ có thêm khu vui chơi để vận động sau những giờ học. Chúng tôi rất vui và tự hào vì đã đóng góp, chia sẻ được một phần khó khăn cho con em các đồng bào dân tộc. Hơn thế nữa, cán bộ công nhân viên ai cũng cảm thấy may mắn vì được làm việc cho một doanh nghiệp giàu lòng nhân ái và có trách nhiệm cao với cộng đồng”, ông Đảo chia sẻ.

Ông Nguyễn Công Đảo - Chủ tịch công đoàn Nhựa Bình Minh miền Bắc thay mặt đoàn trao tặng bảng công trình thiện nguyên cho điểm trường mầm non bản Xuân Sơn

Cán bộ công nhân viên Nhựa Bình Minh miền Bắc lắp đặt và trao tặng công trình vui chơi cho các cháu trường mầm non bản Xuân Sơn.

Niềm vui của các thầy cô giáo khi lần đầu tiên được đón dòng nước sạch về điểm trường

Ông Lương Xuân Phúc, bí thư Huyện đoàn Quan Sơn đánh giá cao chất lượng sản phẩm ống nhựa Bình Minh. Ông cũng đặc biệt đánh giá cao các chương trình vì cộng đồng của công ty Nhựa Bình Minh Miền Bắc. Không chỉ triển khai công trình mang nước sạch đến trường mầm non bản Xuân Sơn mà Nhựa Bình Minh Miền Bắc còn triển khai hàng chục chương trình đưa nước sạch về các trường vùng sâu vùng xa ở các điểm trường khác. Đây là một hoạt động xã hội có ý nghĩa sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần chia sẻ cùng cộng đồng của Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh Miền Bắc.

Thu Duyên

Link gốc

Thị trường đóng cửa
BMP
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn