Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Nhà đầu tư nhỏ lẻ vẫn có lãi dù hiệu suất giá XRP không quá nổi bật
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 16:30
Google news

Token XRP của Ripple đã duy trì một mô hình giao dịch tương đối ổn định trong tháng qua, dao động trong một phạm vi giá hẹp. Mặc dù đã giảm xuống dưới kênh ngang của nó trong đợt suy giảm thị trường vào ngày 05/08, XRP đã phục hồi và tiếp tục di chuyển ngang.

Mặc dù biến động giá có hạn, hầu hết các giao dịch hàng ngày liên quan đến XRP đều có lợi nhuận hơn là không, cho thấy sự kiên cường trong hành vi giao dịch của nó.

Những người nắm giữ XRP mỉm cười đến ngân hàng

Tỷ lệ hàng ngày của khối lượng giao dịch XRP có lợi nhuận so với thua lỗ (daily ratio of XRP’s transaction volume in profit to loss), được đánh giá bằng một MA 30 ngày, cho thấy rằng có nhiều giao dịch có lợi nhuận hơn là thua lỗ trong tháng qua. Tại thời điểm viết bài, tỷ lệ này là 1.2, cho thấy rằng với mỗi giao dịch XRP kết thúc bằng thua lỗ thì có 1.2 giao dịch mang lại lợi nhuận.

xrp daily ratio of XRP’s transaction volume in profit to lossTỷ lệ hàng ngày của khối lượng giao dịch trên chuỗi XRP có lợi nhuận so với thua lỗ. Nguồn: Santiment

Trong khoảng thời gian đánh giá, các “cá voi” XRP đã tăng cường hoạt động giao dịch của họ. Dữ liệu từ Santiment cho thấy sự gia tăng trong số lượng địa chỉ cá voi XRP giữ từ 1,000,000 đến 10,000,000 token XRP. Tại thời điểm BeInCrypto viết bài này, nhóm này bao gồm 1,617 địa chỉ, với số lượng tăng 2% kể từ ngày 09/08.

xrp supply distributionPhân phối nguồn cung XRP. Nguồn: Santiment

Sự gia tăng số lượng cá voi nắm giữ tài sản là một tín hiệu tích cực. Điều này cho thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với tài sản và có thể tăng cường sự tự tin của nhà đầu tư nhỏ lẻ, dẫn đến hoạt động mua vào nhiều hơn, có thể khiến giá tài sản tăng.

Dự đoán giá XRP: Rắc rối phía trước

Hiện tại, XRP đang được giao dịch ở mức 0.57 USD và đã di chuyển trong một kênh ngang kể từ ngày 17/07. Khi giá tài sản dao động trong một phạm vi nhất định, nó tạo ra một kênh phản ánh sự cân bằng giữa áp lực mua và bán, ngăn giá không thể di chuyển mạnh theo bất kỳ hướng nào. Trong trường hợp này, ranh giới trên của kênh đóng vai trò là điểm cản, trong khi ranh giới dưới là điểm hỗ trợ. XRP đã gặp phải điểm cản ở mức 0.63 USD và tìm thấy điểm hỗ trợ ở mức 0.54 USD.

Hiện tại, xu hướng giảm đang rõ ràng, với áp lực bán lấn át hoạt động mua. Điều này được phản ánh trong chỉ số Chaikin Money Flow (CMF) cho XRP, đang có xu hướng giảm và hiện tại là -0.08. Chỉ số CMF đo lường dòng tiền vào và ra khỏi một tài sản. Giá trị âm của nó cho thấy sự yếu kém của thị trường, chỉ ra rằng áp lực bán đang cao.

xrp price predictionPhân tích giá XRP. Nguồn: TradingView

Nếu xu hướng này tiếp tục, giá XRP có thể di chuyển về phía đường hỗ trợ của kênh ngang của nó. Nếu phe mua không thể bảo vệ mức này, xu hướng giảm có thể đẩy giá token xuống còn 0.50 USD. Mặt khác, nếu phe mua lấy lại quyền kiểm soát, XRP có thể leo lên về phía mức cản và cố gắng phá vỡ nó. Thành công trong việc vượt qua điểm cản có thể khiến XRP giao dịch ở mức 0.66 USD.

Thị trường đóng cửa
$XRP
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn