Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Mô hình vai đầu vai gợi ý khả năng Chainlink (LINK) giảm về dưới 10 USD trong tháng 7
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 15:53
Google news

Chainlink (LINK) ngày càng đóng nhiều vai trò quan trọng như là nguồn cấp dữ liệu cho nhiều dự án lớn trong thị trường, năm 2024 ghi nhận sự trưởng thành của LINK không chỉ về giá nhưng còn về ứng dụng của Chainlink trong nhiều lĩnh vực từ Oracle đến Real World Assets.

Tuy nhiên, giá LINK đang không mấy tích cực trong tháng 6, góc nhìn kỹ thuật cho thấy khả năng giảm sâu trong tháng 7.

Như dự đoán trong phân tích kỹ thuật Chainlink (LINK) hồi tháng 5, LINK đã thể hiện hành vi giá phục hồi từ vùng 12 USD và điều chỉnh trong tháng 6 để hoàn thành vai phải của mô hình vai đầu vai. Tuy nhiên, mô hình này vẫn còn một bước cuối cùng nữa, đó là phá hỗ trợ và giảm về vùng giá đáy trước đó.

Cập nhật phân tích kỹ thuật Chainlink (LINK) khung 2 tuần (2W) với MACD-H.Cập nhật phân tích kỹ thuật Chainlink (LINK) khung 2 tuần (2W) với MACD-H.

Liệu điều này có khả năng xảy ra hay không? Câu trả lời dựa trên những tín hiệu cần lưu ý:

  • Mô hình vai đầu vai như LINK là mô hình giá kinh điển dự báo khả năng giá sẽ còn tiếp tục giảm trong những tuần tới. Tín hiệu quan trọng ở đây là LINK phá hỗ trợ 12 USD, ví dụ đóng nến ngày dưới 12 USD. Khi đó, khả năng hoàn thành phép đo giá của vai đầu vai sẽ cao hơn.
  • Vùng giá giữa 8.8 USD – 12 USD là vùng trượt giá của năm 2022 và 2023. Vì LINK bước vào vùng giá này thường sẽ di chuyển nhanh, không dừng lại tại kháng cự hay hỗ trợ nào. Do đó, nếu LINK giảm về dưới 12 USD, giá cũng có thể nhanh chóng giảm về vùng hỗ trợ 8.8 USD.
  • Trước mắt, LINK đang ở hỗ trợ quan trọng của năm 2024, gần 12 USD. Nhưng chỉ báo MACD-H khung 2W cho thấy dấu hiệu xấu với giao cắt âm và histogram âm đỏ. Dấu hiệu này từng xác nhận downtrend năm 2021. Do đó, hỗ trợ hiện tại có thể rủi ro cao.

Nhà giao dịch ngắn hạn có thể cân nhắc cắt lỗ khi LINK giảm về dưới 12 USD. Nếu nhà đầu tư tìm kiếm vị thế của LINK cho trung hạn và dài hạn, có thể chờ LINK giảm về vùng hỗ trợ 8.8 USD hoặc sâu hơn.

Một dữ liệu on-chain đáng chú ý gần đây phản ánh áp lực bán LINK đang mạnh dần cuối tháng 6, đó là số lượng LINK trên sàn đang tăng mạnh.

Biến động của lượng Chainlink (LINK) trên sàn. Nguồn: Santiment/ali_chartsBiến động của lượng Chainlink (LINK) trên sàn. Nguồn: Santiment/ali_charts

Dữ liệu Santiment được Ali_Chart công bố cho thấy, trong tuần cuối tháng 6, đã có 18.77 triệu LINK tương đương khoảng 256 triệu USD được gửi lên các sàn giao dịch. Động thái này diễn ra trong khi giá LINK đang trên đà giảm từ đầu tháng 6 đến nay. Tín hiệu này gợi ý khả năng áp lực bán LINK trên sàn sẽ gia tăng thêm.

Vào tháng 5 vừa qua, Chainlink thông báo hoàn thành chương trình thí điểm với hơn 10 tổ chức tài chính hàng đầu trong đó có Depository Trust & Clearing Corporation (DTCC), American Century Investments, BNY Mellon, Edward Jones, Franklin Templeton, Invesco, JPMorgan, MFS Investment Management, Mid Atlantic Trust, State Street và US Bank. Điều này ghi nhận là một bước tiến của LINK trong việc ứng dụng công nghệ để token hóa tài sản quỹ.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán Chainlink (LINK)

Thị trường đóng cửa
$LINK
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn