Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Lượng token trị giá gần 4 tỷ USD sẽ được mở khoá trong tháng 5
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 15:59
Google news

Theo một thống kê từ TokenUnlocks, các dự án có lượng mở khoá lớn ghi nhận trong tháng 5 đạt đến mức 3.667 tỷ USD. Trong đó, riêng giá trị mở khóa của AEVO PYTH vượt quá 1 tỷ USD.

AEVO, PYTH mở khoá lần lượt 1.258 tỷ USD & 1.211 tỷ USD

Hình dưới đây cho chúng ta thấy cái nhìn tổng thể về các dự án tiền điện tử sẽ có đợt mở khoá token (unlock token) lớn vào tháng 5/2024 tới đây. Theo đó, nó bao gồm các dự án có lượng token mở khoá trị giá từ 10 triệu USD trở lên. Một vài cái tên đáng chú ý trong nhóm này là MEME (142 triệu USD); AVAX (332 triệu USD) hay APT (101 triệu USD)… Điển hình trong số đó là AEVO, PYTH mở khoá lần lượt 1.258 tỷ USD & 1.211 tỷ USD.

Danh sách token unlock tháng 5. Nguồn: Wu BlockchainDanh sách token unlock tháng 5. Nguồn: Wu Blockchain

Theo ghi nhận của BeInCrypto, tại thời điểm viết bài này, giá của Aevo (AEVO) và Pyth Network (PYTH) đều đang ghi nhận những tín hiệu giảm giá. Theo đó, trong 30 ngày qua, giá AEVO đã mất hơn 51% giá trị trong khi giá PYTH cũng đã bị thổi bay hơn 44%. Việc mở khoá lượng token AEVO và PYTH được thiết lập diễn ra vào ngày 15/5 và 20/5. Với khối lượng mở khoá lớn như vậy, nhiều khả năng sẽ gây ra áp lực bán tháo trên thị trường, đưa đến một triển vọng giảm giá hơn nữa cho các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, do giá của phần lớn các đồng coin đều ghi nhận một sự điều chỉnh giảm mạnh mẽ từ đợt điều chỉnh chung của thị trường vừa qua. Điều này khiến giá trị của chúng dường như đang ở mức thấp so với hiệu suất trước đó. Với sự kỳ vọng về một tín hiệu tích cực sau Bitcoin Halving, cũng không loại trừ khả năng mức giá hiện tại sẽ không phải là điểm bán thích hợp cho những người nắm giữ ở thời điểm hiện tại.

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn