Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Lượng địa chỉ hoạt động của Avalanche (AVAX) tăng mạnh bất chấp giá giảm
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 16:16
Google news

Là Altcoin xếp thứ 12 theo vốn hóa thị trường, Avalanche (AVAX) đã chứng kiến sự giảm giá đáng kể trong 24 giờ qua. Mặc dù AVAX đang được giao dịch ở mức 26.93 USD, sự tương tác với nền tảng blockchain này đang bắt đầu tăng lên.

Thông thường, sự gia tăng hoạt động trên mạng lưới dự báo trước một đợt phục hồi. Tuy nhiên, phân tích on-chain cho thấy AVAX có thể phải chờ đợi lâu hơn để nhìn thấy sự phục hồi đó.

Xem thêm: Nếu vượt qua rào cản này có thể khiến 358 triệu USD AVAX có lời

Hoạt động người dùng tăng trên Avalanche chưa phản ánh vào giá AVAX

Dữ liệu on-chain từ IntoTheBlock cho thấy số lượng địa chỉ hoạt động và lượng địa chỉ mới trên Avalanche đang tăng lên. Các địa chỉ hoạt động thường là chỉ báo đi trước giá.

Khi số địa chỉ hoạt động tăng, nó cho thấy rằng có nhiều người dùng tham gia vào các giao dịch trên chuỗi, phản ánh sự gia tăng nhu cầu. Mặt khác, các địa chỉ mới phản ánh số lượng người mới tham gia và đưa tiền mới vào hệ sinh thái.

Sự tăng trưởng của cả hai dữ liệu cho thấy sự lạc quan về giá AVAX. Tuy nhiên, sự tăng trưởng trong hoạt động người dùng không phải lúc nào cũng dẫn đến tăng giá. Trong trường hợp của Avalanche, có thể sẽ ngược lại.

Lượng địa chỉ hoạt động trong ngày và lượng địa chỉ mới trên Avalanche. Nguồn: IntoTheBlockLượng địa chỉ hoạt động trong ngày và lượng địa chỉ mới trên Avalanche. Nguồn: IntoTheBlock

Một trong những lý do giải thích giá chưa thể tăng được đó là sự thống trị trên mạng xã hội. Sự thống trị trên mạng xã hội đo lường mức độ thảo luận về một dự án trên các nền tảng mạng xã hội.

Chỉ số này so sánh các cuộc trò chuyện về một dự án với những dự án khác trong top 100. Ba ngày trước, sự thống trị trên mạng xã hội của Avalanche là 1%, và giá đã đạt 32.99 USD. Nhưng tại thời điểm viết bài, tỷ lệ này chỉ bằng một nửa giá trị trước đó.

Avalanche Social Dominance. Nguồn: SantimentAvalanche Social Dominance. Nguồn: Santiment

Nếu lượng đề cập đến chủ đề Avalanche tiếp tục chứng kiến sự giảm sút trong các cuộc trò chuyện mạng xã hội, giá AVAX cũng có thể giảm sút theo sau. Phần tiếp theo sẽ đánh giá về cách giá có thể biến động trong tương lai.

Dự báo giá AVAX: Liệu phe bò sẽ vào cuộc trước khi giá giảm thêm 20%?

Biểu đồ khung ngày cho thấy sự hình thành mô hình cờ giảm. Mô hình kỹ thuật này hình thành với một cột cờ xuất hiện trong xu hướng giảm và được theo sau bởi một đợt tăng ngắn hạn.

Mô hình cờ giảm dự báo sự tiếp tục của xu hướng giảm. Theo biểu đồ dưới đây, AVAX có nguy cơ giảm thêm 20%, có thể khiến giá giảm xuống còn 21.88 USD.

Chỉ báo Relative Strength Index (RSI) đo lường động lực, cũng ủng hộ kịch bản dự báo này. Như đã thấy dưới đây, RSI đã giảm xuống dưới đường trung lập 50 điểm, AVAX có thể trải qua đà giảm mạnh mẽ xác nhận xu hướng giảm.

Avalanche Daily AnalysisPhân tích kỹ thuật khung ngày của Avalanche. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, kịch bản giảm giá sẽ không còn hợp lệ nếu áp lực mua tăng lên. Nếu điều này xảy ra, giá AVAX có thể phục hồi, và mục tiêu có thể nằm trong khoảng từ 29.50 USD đến 31.85 USD.

Xem thêm: Giá Avalanche (AVAX) tăng khi các cá voi tích lũy

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn