Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Không thể tin nổi: Sau 14 năm, iPad mới làm được điều tưởng chừng như vô cùng cơ bản này
Chuyên mục:

Doanh nghiệp

19:47
Google news

Đây là tính năng mà các đối thủ đã làm được từ lâu.

Đã 14 năm trôi qua kể từ khi chiếc iPad đầu tiên ra mắt, và cuối cùng trong năm nay, iPad sẽ có thể có được ứng dụng Máy tính (Calculator) của Apple phát triển. MacRumors báo cáo rằng Apple đang lên kế hoạch giới thiệu ứng dụng máy tính mặc định của hãng trong iPadOS 18, hệ điều hành dự kiến được Apple trình làng tại sự kiện WWDC 2024 vào ngày 10/6 tới.

Trong nhiều năm qua, người dùng iPad buộc phải tải xuống các ứng dụng máy tính của bên thứ ba hoặc truy cập trình duyệt web chỉ để thực hiện các phép tính đơn giản. Nhiều trong số các ứng dụng của bên thứ ba này không thân thiện với người dùng, một số chứa đầy quảng cáo hoặc đơn giản là không phù hợp với giao diện của iPad. Chưa kể đến việc các ứng dụng máy tính tốt hơn, như PCalc, yêu cầu người dùng trả phí để tải xuống.

PCCalc, một ứng dụng máy tính bên thứ 3 dành cho iPad

Đây không phải là tin đồn duy nhất về ứng dụng Máy tính mà chúng ta được nghe gần đây. Đầu tháng này, một báo cáo từ AppleInsider tiết lộ rằng Apple có thể sẽ nâng cấp ứng dụng Máy tính trên macOS. Sẽ không quá ngạc nhiên khi Apple mang ứng dụng Máy tính của mình lên iPad muộn tới vậy - công ty cũng đã khiến người dùng thất vọng khi mất quá nhiều thời gian mới mang ứng dụng Thời tiết (Weather) lên iPad vào năm 2022.

Bình Minh

Link gốc

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn