Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
HRC: Cao su Hòa Bình tổ chức hội thi tiếng hát karaoke năm 2024
Chuyên mục:

Doanh nghiệp

Tạp chí Cao su Việt Nam | 16:51
Google news

Chiều ngày 28/6, Công đoàn Công ty CP Cao su Hòa Bình đã tổ chức Hội thi tiếng hát karaoke dành cho CB.CNV LĐ toàn công ty, đây là một hoạt động nằm trong chuỗi chào mừng Tháng Công nhân năm 2024 và ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Các đội thi cùng Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm

Toàn cảnh hội thi

Hội thi với sự tham gia đông đảo CB.CNV LĐ trong toàn công ty. Các bài hát trong hội thi đều có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi ngành nghề và lan tỏa niềm tin yêu trong công việc và cuộc sống.

 

Một tiết mục tại hội thi

Ông Trần Minh Đợi – Chủ tịch Công đoàn Cao su Hòa Bình cho biết: “Hội thi tiếng hát Karaoke năm 2024 tạo động lực để mỗi CB.CNV LĐ làm việc hăng say, tăng năng suất và hiệu quả công việc của cơ quan, đơn vị. Đây là yếu tố rất quan trọng để không ngừng ra sức rèn thanh, luyện tài tiếp tục tham gia tốt các phong trào của địa phương, thôn, tổ dân cư văn hóa. Đồng thời qua hoạt động này công ty sẽ tìm ra những nhân tố tiềm năng để rèn luyện tham gia Tiếng hát công nhân Cao su năm 2025 do Tập đoàn tổ chức”.

Quang cảnh hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho 4 hạng mục bao gồm: Đơn ca, song ca, tam ca và giải tập thể với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng.

 

BTC trao thưởng các các tiết mục đạt thành tích cao

HẰNG NY

Link gốc

Thị trường đóng cửa
HRC
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn