Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Giá TRX có thể tăng khi Tron vượt qua Ethereum về số lượng giao dịch
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 12:00
Google news

Tron (TRX) là một trong những loại tiền điện tử mà 94% nhà đầu tư nhỏ lẻ đang có lợi nhuận. Nếu xét theo quan sát gần đây, có thể thấy tỷ lệ nhà đầu tư TRX có lãi có thể tiến gần đến 100%.

Tuy nhiên, dự án không chỉ thành công về giá token. Các phần khác của blockchain dựa trên ứng dụng phi tập trung cũng đang có những tiến bộ đáng kể.

Xem thêm: Tron (TRX) có thể đánh mất hỗ trợ quan trọng khi nhu cầu sụt giảm

Hoạt động đầu cơ tăng vọt khi Tron đạt cột mốc quan trọng

Theo phân tích từ X Lookonchain, số lượng giao dịch trên mạng Tron đã vượt quá 8 tỷ. Con số này gấp bốn lần so với Ethereum (ETH), với 2.45 tỷ tính đến ngày 24/07. Sự tăng trưởng trong số lượng giao dịch cho thấy nhiều người dùng đang tương tác với mạng. Đối với Tron, cột mốc này có thể liên quan đến stablecoin — đặc biệt là các giao dịch USDT trên mạng. Mặc dù USDT không chỉ hoạt động trên Tron, nhưng đây là mạng có phí thấp nhất.

Do đó, mặc dù gần đây có sự quan tâm cao từ các tổ chức nhờ Ethereum Spot ETF nhưng sự chú ý đến Tron vẫn lớn hơn nhiều so với Ethereum.

Tổng số giao dịch TronTổng số giao dịch Tron. Nguồn: Lookonchain trên X

Một số loại tiền điện tử đã chứng kiến sự sụt giảm đáng kể trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, TRX, vẫn giao dịch quanh mức 0.13 USD, không gặp phải điều tương tự. Sự ổn định giá và sự tăng nhẹ cũng được hỗ trợ bởi sự tăng trong Open Interest (OI). OI là giá trị của các hợp đồng mở trên thị trường.

Sự giảm giá bằng với sự sụt giảm vị thế ròng. Tuy nhiên, đối với TRX, Open Interest tăng lên, cho thấy sự tăng trong hoạt động đầu cơ. Sự tăng này cũng cho thấy sự tăng trong lượng thanh khoản được phân bổ cho các hợp đồng TRX trên thị trường. Nếu điều này tăng lên, nó có thể củng cố xu hướng tăng, và giá tiền điện tử có thể giao dịch cao hơn.

Open Interest của Tron
Open Interest của Tron. Nguồn: Santiment

Dự đoán giá TRX: Khả năng tăng cao hơn là giảm

Khi nói đến In/Out of Money Around Price (IOMAP), IntoTheBlock cho thấy giá TRX có thể sẽ tăng đáng kể. IOMAP xác định các khu vực mua và bán chính có thể đóng vai trò là hỗ trợ hoặc kháng cự. Để làm điều này, chỉ số này xác định các khoảng giá có nhiều địa chỉ hơn. Nếu có mật độ cao các địa chỉ có lợi nhuận, khoảng giá đó sẽ đóng vai trò là hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu mật độ các địa chỉ không có lợi nhuận lớn hơn, nó sẽ đóng vai trò là kháng cự.

Đối với TRX, có hơn 4 triệu địa chỉ Tron đang có lợi nhuận ở mức 0.13 USD, trong khi 2.67 triệu địa chỉ không có lợi nhuận và gần khu vực tương tự. Do đó, 4 triệu người đã tích lũy ở mức giá thấp hơn có thể ngăn chặn áp lực bán ra tiềm năng.

Tron In/Out of Money Around Price. Nguồn: IntoTheBlockTron In/Out of Money Around Price. Nguồn: IntoTheBlock

Nếu được xác nhận, giá của Tron có thể tiến gần đến kháng cự tiếp theo quanh mức 0.15 USD. Từ góc độ kỹ thuật, biểu đồ hàng ngày cho thấy TRX đã tăng từ giữa tháng 6. Sự tăng trưởng này đã giúp tiền điện tử đạt được các mức thấp cao hơn (HL) ở một số điểm. Hiện tại, không có kháng cự đáng kể ở các mức cao hơn, cho thấy TRX có thể đạt 0.14 USD trong ngắn hạn.

Phân tích hàng ngày về Tron. Nguồn: TradingViewPhân tích hàng ngày về Tron. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, điều này có thể không xảy ra nếu sự quan tâm của thị trường đối với TRX giảm. Nếu điều đó xảy ra, giá trị của token có thể giảm xuống còn 0.12 USD.

Xem thêm: Tron (TRX) ngược dòng thị trường, có thể sớm lập đỉnh mới 2024

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn