Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Giá Solana (SOL) có thể giảm xuống 120 USD trước khi đạt đỉnh mới
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 11:00
Google news

Mặc dù Solana (SOL) đã mất 12% giá trị trong 7 ngày qua, nhà phân tích tiền điện tử Crypto Kaleo cho rằng giá SOL có thể giảm sâu hơn xuống còn 120 USD. Nếu điều này xảy ra, nó có thể tạo điều kiện cho một đợt tăng giá mạnh mẽ hơn, cho phép giá SOL củng cố trước khi hướng tới những đỉnh cao mới.

Phân tích này sẽ đánh giá xem liệu dự đoán giảm xuống 120 USD có khả năng xảy ra không và nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến hướng đi tương lai của Solana.

Solana tiếp tục mất đà

Kaleo đã đưa ra ý kiến của mình vào ngày 27/08, dự đoán giá Solana (SOL) sẽ giảm. 3 ngày sau, SOL giảm xuống còn 130 USD, và nhà phân tích đã khẳng định lại quan điểm của mình, cho rằng nó có thể giảm thêm. Hôm nay, anh ấy đã nhắc lại điều tương tự khi tiền điện tử này giảm gần 5% trong 24 giờ qua.

Đỉnh cao mọi thời đại (ATH) của Solana là 260 USD vào tháng 11/2021, và đầu năm nay, token đã đạt 200 USD, khiến nhiều người suy đoán về một ATH mới. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thành hiện thực.

Trên biểu đồ tuần, SOL dường như đang theo một khuôn mẫu quen thuộc, tương tự như sự sụt giảm từ 204 USD xuống 78 USD vào tháng 03/2022. Mặc dù giá có thể không giảm thấp đến mức đó, nhưng có khả năng giảm xuống 120 USD hoặc thậm chí thấp hơn là 110 USD.

Phân tích hàng ngày Solana. Phân tích Solana khung hàng ngày. Nguồn: TradingView

Trên biểu đồ hàng ngày, SOL đang giao dịch dưới cả 2 mức EMA 20 ngày và 50 ngày. EMA giúp chỉ ra hướng của xu hướng, và khi giá của một tiền điện tử nằm dưới các mức này, nó báo hiệu một xu hướng giảm. Ngược lại, khi giá nằm trên các EMA, xu hướng được coi là tăng. Miễn là SOL vẫn dưới những ngưỡng quan trọng này, token có nguy cơ giảm giá thêm.

Phân tích hàng ngày Solana. Phân tích hàng ngày Solana. Nguồn: TradingView

Dự đoán giá SOL: Kaleo có thể đúng

Một cái nhìn kỹ lưỡng hơn vào biểu đồ hàng ngày cho thấy những con bò đang cố gắng bảo vệ mức hỗ trợ tại 128.37 USD. Nếu thành công, mục tiêu giá tiếp theo cho SOL có thể là khoảng 137.43 USD, một mức kháng cự quan trọng đối với token.

Nếu không thể phá vỡ mức kháng cự này, giá của SOL có thể giảm xuống 127.97 USD, nơi nó có thể củng cố trong một thời gian. Trong giai đoạn này, các nhà giao dịch có thể tiếp tục bán ra, điều này có thể khiến dự đoán giá 120 USD trở thành sự thật. Trong kịch bản bi quan hơn, SOL có thể giảm xuống 110 USD.

Phân tích hàng ngày Solana. 
Phân tích hàng ngày Solana. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, việc đạt được mức này có thể kích hoạt một cuộc tăng giá mạnh, có thể đẩy token lên 174.11 USD. Nếu cuộc tăng giá này xảy ra, Solana có thể tiến gần đến một đỉnh cao mới vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2025.

Thị trường đóng cửa
$SOL
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn