Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Giá Ripple (XRP) tăng trước cuộc họp kín với SEC
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 13:00
Google news

Giá của token XRP của Ripple đã duy trì xu hướng tăng trong 12 giờ qua khi sự mong đợi dành cho cuộc họp kín giữa nhà cung cấp dịch vụ thanh toán này và Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) ngày càng tăng cao.

Cuộc họp, đã được lên lịch lại từ một ngày trước, sẽ tập trung vào việc giải quyết cuộc chiến pháp lý giữa hai bên.

Xem thêm: Giá Ripple (XRP) đã tăng 40% nhưng có thể sớm bão hòa

XRP tăng mạnh trong hoạt động mua vào

XRP hiện đang được giao dịch ở mức 0.60 USD. Trong sự mong đợi cuộc họp sắp tới với các nhà quản lý, giá của token đã tăng và đang trong xu hướng kênh tăng.

Biến động giá của đồng tiền này được đánh giá trên biểu đồ 12 giờ cho thấy sự tăng cầu. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) hiện tại của nó nằm trên đường trung bình 50 tại 59.02, cho thấy áp lực mua lớn hơn hoạt động bán ra trong số các nhà đầu tư trên thị trường. Chỉ số RSI của một tài sản đo lường điều kiện mua quá mức và bán quá mức trên thị trường. Với 59.02 tại thời điểm viết bài, RSI của XRP cho thấy các nhà giao dịch đang tích lũy token trong sự mong đợi kết quả thuận lợi từ cuộc họp sắp tới.

Phân tích 12 giờ của XRP. Nguồn: TradingViewPhân tích trên khung 12 giờ của XRP. Nguồn: TradingView

Bên cạnh sự tăng trưởng trong thị trường giao ngay, thị trường phái sinh của XRP cũng đã chứng kiến sự tăng vọt đáng kể. Trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch trong thị trường phái sinh của XRP đã đạt 3.82 tỷ USD, tăng 65%. Hơn nữa, tỷ lệ tài trợ (funding rate) của nó trên các sàn giao dịch tiền điện tử vẫn ở mức tích cực. Tại thời điểm viết bài, tỷ lệ tài trợ của XRP là 0.0072%.

Tỷ lệ tài trợ XRP. Nguồn: CoinglassTỷ lệ tài trợ XRP. Nguồn: Coinglass

Khi tỷ lệ tài trợ của một tài sản là tích cực, điều này chỉ ra rằng nhu cầu đối với các vị thế Long tăng lên. Điều này cho thấy rằng nhiều nhà giao dịch kỳ vọng giá tài sản sẽ tăng so với những người mua vào, hy vọng bán ra với giá thấp hơn.

Dự đoán giá XRP: Giá có thể dao động theo mọi hướng

Khi một tài sản chứng kiến sự tăng trong khối lượng giao dịch phái sinh của nó, điều này cho thấy các nhà giao dịch đang tích cực suy đoán về các chuyển động giá trong tương lai của nó. Điều này thường dẫn đến sự gia tăng biến động giá.

Khoảng cách mở rộng giữa các dải trên và dưới của chỉ số Bollinger Bands (BB) của XRP xác nhận điều này. Điều này đặt token vào nguy cơ dao động theo mọi hướng. Nếu cuộc họp của Ripple với SEC kết thúc bằng việc giải quyết các yêu cầu khác nhau từ cả hai bên, tâm lý tích cực có thể đẩy giá của XRP lên đến 0.61 USD.

Phân tích 12 giờ của XRP. Nguồn: TradingViewPhân tích 12 giờ của XRP. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu không có các giải pháp nào được đạt được hoặc công bố, giá của token có thể giảm xuống còn 0.56 USD.

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục