Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Giá Kaspa (KAS) giảm xuống dưới mức quan trọng, nguy cơ giảm về 0.15 USD
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 12:30
Google news

Chỉ có một vài Altcoin có thể vượt trội hơn Bitcoin (BTC) trong năm nay. Nhưng nếu có một đồng tiền luôn duy trì được điều đó, đó là Kaspa (KAS), dự án sử dụng cơ chế bằng chứng công việc (PoW) giống như Bitcoin.

Trong khi giá KAS đã tăng hơn 400% trong 365 ngày qua, dữ liệu gần đây cho thấy nó có thể gặp khó khăn trong việc lấy lại đà tăng trưởng.

Xem thêm: Q2 đầy thành công với Kaspa (KAS) khi đạt mức giá cao nhất mọi thời đại

Kaspa đối mặt với nguy cơ sụp đổ do các vị thế bị xóa sổ

Vị trí hiện tại của giá Kaspa ở dưới đường EMA cũng ủng hộ nhận định trên. Chỉ số này làm nổi bật các thay đổi về giá và cung cấp cái nhìn sâu sắc về xu hướng ngắn hạn và dài hạn của một loại tiền điện tử. Phân tích này tập trung vào EMA ngắn hạn—cụ thể là EMA 20 (màu xanh).

Trong phần lớn tháng 7, KAS giao dịch trên EMA, cho thấy xu hướng tăng. Đây là một trong những lý do khiến giá trị đạt 0.18 USD trước đó. Tại thời điểm BeInCrypto viết bài, tiền điện tử này giao dịch dưới EMA 20, cho thấy xu hướng giảm. Lần cuối giá KAS giảm 20%, nó đã chạm mức 0.13 USD.

Phân tích hàng ngày KaspaPhân tích hàng ngày Kaspa. Nguồn: TradingView

Sau đợt giảm gần đây, số lượng thanh lý lệnh mua Long trên thị trường là gấp mười lăm lần so với lệnh bán Short. Thanh lý xảy ra khi một sàn giao dịch buộc phải đóng một vị thế giao dịch. Điều này là do không còn đủ tiền ký quỹ để bảo đảm vị thế đó, có nghĩa là giao dịch phải bị thanh lý.

Vì vậy, sự gia tăng trong thanh lý lệnh mua Long chứng tỏ rằng sự sụt giảm của KAS đã ảnh hưởng tiêu cực đến các nhà giao dịch đặt cược vào sự tăng giá. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng thanh lý cũng có thể ảnh hưởng đến xu hướng giá.

Thanh lý KaspaThanh lý Kaspa. Nguồn: Coinglass

Từ quan điểm giao dịch, sự gia tăng trong thanh lý lệnh mua Long đổ vào hỗ trợ cơ bản. Do đó, bước tiếp theo của Kaspa có thể là một sự sụp đổ đáng chú ý dưới giá trị hiện tại.

Dự đoán giá KAS: Điều chỉnh về 0.15 USD

Đánh giá thêm về biểu đồ hàng ngày KAS/USD cho thấy sự yếu kém trong xu hướng tăng. Đây là điều mà chỉ số DMI tiết lộ. DMI đơn giản chỉ đo sức mạnh và hướng của một xu hướng.

Tại thời điểm viết bài, +DMI (màu xanh) đang giảm, trong khi -DMI (màu đỏ) đang cố gắng vượt qua -17.22. Nếu phần âm tăng lên trên sức mạnh hướng tích cực, giá của KAS có thể giảm khi nó cung cấp nhiều sức mạnh hơn cho xu hướng giảm.

Ngoài ra, chỉ số ADX màu vàng cho thấy xu hướng tiền điện tử tổng thể là yếu. Thông thường, một chỉ số ADX (màu vàng) 25 trở lên cho thấy sự chuyển động hướng mạnh.

Phân tích hàng ngày KaspaPhân tích hàng ngày Kaspa. Nguồn: TradingView

Nhưng tại thời điểm viết bài, nó thấp hơn. Do đó, giá KAS có thể sẽ ổn định hoặc có xu hướng giảm. Nếu áp lực bán tăng lên, biểu đồ trên cho thấy tiền điện tử này có thể trải qua một đợt điều chỉnh nhỏ về mức Fibonacci 38.2%, là 0.15 USD.

Tuy nhiên, BeInCrypto nhận thấy rằng tỷ lệ băm của Kaspa đã tăng gần đây. Khi tỷ lệ băm tăng, chi phí khai thác cũng tăng, điều này thúc đẩy niềm tin và nhu cầu của nhà đầu tư đối với tiền điện tử. Nếu được duy trì, xu hướng giảm có thể bị vô hiệu hóa và giá KAS có thể tăng lên 0.19 USD.

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục