Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Giá Fantom (FTM) hôm nay tăng 20% và đây là lý do
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 19:37
Google news

Giá Fantom (FTM) hôm nay chứng kiến một động thái tăng mạnh, vượt 0.81 USD. Lý do cho sự tăng trưởng này khiến ai cũng bất ngờ.

Fantom được “shill” bởi nhiều KOL

Trong bài viết Top 6 đồng coin tiềm năng cho mùa Altcoin này mà BeInCrypto đã chia sẻ trước đó, Fantom (FTM) là cái tên đầu tiên mà chúng tôi chú ý tới. Tại thời điểm chúng tôi viết bài đó, FTM đang được giao dịch ở mức 0.63 USD. Như vậy, với mức giá hiện tại ở 0.81 USD, chỉ sau chưa đầy 3 ngày, FTM đã ghi nhận mức tăng đột biến sau chuỗi ngày dài ảm đạm.

Giá Fantom 7 ngày qua. Nguồn: BeInCrypto

Bên cạnh động lực tăng trưởng chung của thị trường, dường như thời gian tới là dịp mà dự án này tung ra nhiều bản cập nhật mới có lợi cho giao thức và người dùng. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ không đơn thuần chỉ dừng lại ở đó. Một cách vô tình hay cố ý, FTM được “shill” bởi hàng loạt các KOL trong lĩnh vực tiền điện tử.

Một người dùng Ran Neuner với gần 800 ngàn người theo dõi trên X đã chia sẻ rằng anh đã quyết định mua lại tất cả số FTM mà anh đã bán trước đó chỉ 15 phút sau khi nói chuyện với đội ngũ của Fantom. Giải thích cho quyết định này, anh cho rằng sẽ có nhiều điều thú vị sẽ diễn ra với dự án trong thời gian tới. Mặc dù không nói rõ những điều thú vị đó là gì nhưng có lẽ nó không nằm ngoài những thứ mà BeInCrypto đã chia sẻ với độc giả ở phần trên.

Không chỉ vậy, một người dùng khác có tên Miles Deutscher cũng cho biết anh đã tích lũy được rất nhiều FTM, thậm chí còn nhiều hơn số lượng anh có thời điểm năm 2021. Một người dùng khác còn cho biết rằng anh ta đã có cuộc nói chuyện với trong những KOL lớn nhất trong lĩnh vực tiền điện tử ngày hôm nay. Đã có lúc họ quan tâm đến FTM và theo dõi chặt chẽ sự phát triển của nó, nhưng sau đó quyết định tập trung vào những thứ khác. Và theo anh quan sát thì có vẻ như họ lại đang rất quan tâm lại đến Fantom.

Còn quá sớm để khẳng định về sự thành công của Fantom. Tuy nhiên, ít nhất ở thời điểm hiện tại nó đang cho thấy những tín hiệu tích cực sau sự trở lại của “bố già DeFi”. Mặc dù vậy, không phải mọi thời điểm góc nhìn và vị thế của người khác cũng có thể áp dụng cho bạn. Vậy nên, hãy đảm bảo bạn nghiên cứu thật kỹ về dự án, đội ngũ phát triển trước khi có những quyết định đầu tư của riêng mình nhé.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán FTM

Thị trường đóng cửa
$FTM
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn