Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Giá Cardano (ADA) có đang chuẩn bị cho sự phục hồi sau khi điều chỉnh 25%?
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 08:00
Google news

Giá Cardano (ADA) theo sau các tín hiệu thị trường rộng lớn hơn, đã giảm hơn 25% trên biểu đồ hàng ngày vào cuối tuần.

Khi ADA chuẩn bị cho sự phục hồi tiềm năng, các nhà đầu tư cùng các tín hiệu tăng giá có thể mở đường cho một cuộc biểu tình của tiền điện tử.

Các nhà đầu tư Cardano có thể lấy lại xu hướng tăng

Giá của Cardano trong lịch sử đã phản ứng với hành động của những người nắm giữ ADA. Đây có thể là chìa khóa để phục hồi. Các cá voi đang cho thấy dấu hiệu tăng thêm rỷ lệ nắm giữ của họ. Cụ thể, theo ghi nhận của BeInCrypto, các địa chỉ nắm giữ từ 1 triệu đến 10 triệu ADA đã mua hơn 30 triệu ADA trị giá 14.6 triệu USD trong ba ngày qua. Điều này bất chấp sự điều chỉnh gần đây cho thấy cá voi đang mong đợi một đợt tăng giá và đang tích lũy tương ứng.

Tỷ lệ nắm giữ của cá voi Cardano. Nguồn: SantimentTỷ lệ nắm giữ của cá voi Cardano. Nguồn: Santiment

Hơn nữa, nếu như chúng ta nhìn vào tỷ lệ Giá trị thị trường trên Giá trị thực hiện (MVRV) thì tài sản nằm trong vùng tích lũy. Tỷ lệ MVRV đo lãi/lỗ của nhà đầu tư. MVRV 30 ngày hiện tại của Cardano là -19% cho thấy tổn thất cho những người mua gần đây, có thể dẫn đến tích lũy. Trong lịch sử, phục hồi ADA xảy ra từ -13% đến -21%, xác định nó là vùng cơ hội để tích lũy. Do đó, giá của Cardano có thể được hưởng lợi từ hành động của các nhà đầu tư.

Tỷ lệ Cardano MVRV.Tỷ lệ Cardano MVRV. Nguồn: Santiment

Dự đoán giá ADA: Phục hồi sau tổn thất

Giá giao dịch của Cardano ở mức 0.48 USD đang trên đường ghi nhận sự phục hồi. Xem xét các yếu tố nêu trên, ADA có thể tiếp tục phục hồi này để lấy lại mức hỗ trợ 0.56 USD, cao hơn 16% so với giá hiện tại. Điều này sẽ đánh dấu mức tăng 25% cho tiền điện tử thế hệ thứ ba.

Biểu đồ 1 ngày ADA/USDT.Biểu đồ 1 ngày ADA/USDT. Nguồn: TradingView

Mặt khác, nếu ADA không phá vỡ ngưỡng kháng cự được đánh dấu ở mức 0.50 USD, nó có thể làm mất hiệu lực luận điểm tăng giá. Đường này đã được thử nghiệm nhiều lần cho cả hỗ trợ và kháng cự, củng cố nó như một rào cản quan trọng. Việc không phá vỡ nó sẽ dẫn đến việc giảm 0.44 USD, điều này có thể khiến giảm xuống còn 0.40 USD.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán ADA

Thị trường đóng cửa
$ADA
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn