Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Giá Arbitrum (ARB) dump mạnh 30%, dấu hiệu cá voi ARB chuyển lên sàn sau unlock
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 21:34
Google news

Arbitrum (ARB) vừa trải qua đợt cliff unlock lên đến hơn 76% nguồn cung. Vừa unlock xong thì toàn thị trường bước vào nhịp điều chỉnh. Nhiều yếu tố bất lợi như thế đã khiến giá ARB giảm mạnh kể từ sau khi tạo đỉnh.

Sau đây là những cập nhật phân tích giá Arbitrum (ARB) mới nhất từ BeInCrypto.

Dấu hiệu cá voi Arbitrum (ARB) chuyển ARB lên sàn sau cliff unlock

Sự kiện cliff unlock hơn 76% nguồn cung của ARB diễn ra vào ngày 16/3. Dữ liệu on-chain được spotonchain ghi nhận cho thấy, trong hai ngày 16 – 17/3, số lượng lớn ARB được chuyển lên sàn.

Hoạt động chuyển ARB lên sàn. Nguồn: spotonchainHoạt động chuyển ARB lên sàn. Nguồn: spotonchain

Cụ thể, Spotonchain ghi nhận, trong ngày 17/3 đã có 6 ví cá voi ARB chuyển lên Binance tổng cộng 8.95 triệu ARB. Chưa hết, thêm một ví cá voi 0xc99 cũng chuyển lên Binance 3 triệu ARB như một động thái chốt lời. Trong cùng ngày, ARB cũng ghi nhận mức thấp tại 1.61 USD, tương đương biên độ giảm 30% kể từ đỉnh của năm 2024.

Khối lượng giao dịch 24h của ARB trong 2 ngày gần đây đạt trên dưới 1 tỷ USD, nhưng giá lại giảm. Điều đó cho thấy áp lực bán lớn và có khả năng chưa giảm nhiệt. Nhất là trong bối cảnh toàn thị trường đang bước vào nhịp điều chỉnh.

Xem thêm: Arbitrum, zkSync, Optimism, Base: Ai hơn ai?

Những tín hiệu xấu xuất hiện trên đường giá ARB khung này

Dưới góc nhìn phân tích kỹ thuật, đà giảm liên tục 4 ngày qua đang khiến hình thành nên những tín hiệu xấu đáng chú ý.

Phân tích kỹ thuật giá ARB khung ngày với Super Trend, EMA34, EMA89 và Volume profile.Phân tích kỹ thuật giá ARB khung ngày với Super Trend, EMA34, EMA89 và Volume profile.
  • Chỉ báo Super Trend khung ngày đã duy trì tín hiệu màu xanh từ tháng 11/2023 cho đến nay, tức gần 5 tháng liên tiếp. Nhưng với đà giảm gần đây, chỉ báo này chính thức bị phá vỡ, chuyển sang màu đỏ, dự báo khả năng giá sẽ chưa thể tăng mạnh trở lại trong thời gian tới.
  • Giá ARB từ cuối quý IV/2023 liên tục vượt lên cặp EMA34, EMA89 khung ngày, nhưng hôm nay giá ARB chính thức giảm về dưới EMA89. Và hai đường EMA này đang có dấu hiệu co cụm lại.
  • Giá ARB có một hỗ trợ kỹ thuật bên dưới được xác định bởi vùng Point-of-Control của chỉ báo Volume Profile, tương đương vùng 1.4 USD – 1.2 USD.

Quan sát cộng đồng, những thảo luận về ARB phần đông vẫn rất tích cực. Đa phần nhà đầu tư đang xem sự điều chỉnh này là cơ hội để mua lại ARB ở mức giá tốt hơn, và tin tưởng vào sự tăng trưởng lâu dài của Layer 2 hàng đầu thị trường này.

Xem thêm: Những sàn giao dịch tốt nhất để mua Arbitrum (ARB)

Thị trường đóng cửa
$ARB
Thị trường đóng cửa
$BTC
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục