Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Gần 110 triệu USD giá trị token sẽ được unlock trong tháng 7
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 07:00
Google news

Gần 110 triệu USD giá trị token sẽ được đưa vào lưu thông trong tháng 7 này. Số token này bao gồm Aptos (APT), ApeCoin (APE), Axie Infinity (AXS) và Optimism (OP), và có khả năng làm tăng áp lực bán.

Bơm thêm nguồn cung vào thị trường là động thái có ý nghĩa quan trọng mà các nhà đầu tư các token trên cần theo dõi. Việc unlock này vừa làm gia tăng tâm lý lo ngại, vừa tạo áp lực bán thực tế có thể làm đứt gãy đường giá.

31 triệu token Aptos sẽ được unlock chỉ trong hôm nay

Theo dữ liệu được tổng hợp bởi BeInCrypto từ Token Unlocks, gần 110 triệu USD giá trị token sẽ được đưa vào lưu thông trong tháng này. Lần mở khóa đầu tiên là của Aptos (APT), sẽ trong hôm nay.

Aptos sẽ bơm vào lưu thông 4.54 triệu token trị giá hơn 31 triệu USD. Lượng token này chiếm 2,16% nguồn cung lưu hành của APT. Trong số này, dự án mở khóa 1.33 triệu token cho đội ngũ và 3.21 triệu cho cộng đồng.

Thông tin mở khóa tokne của Aptos (APT). Nguồn: Token UnlocksThông tin mở khóa token của Aptos (APT). Nguồn: Token Unlocks

2.22 triệu token APE sẽ được mở khóa cho Founder Yuga Labs

Tiếp đến là sự kiện unlock của ApeCoin (APE). Ngày 17/7, ApeCoin sẽ phát hành 15.60 triệu token để đưa vào lưu thông. Con số này tương đương với 29.95 triệu USD, và chiếm khoảng 4.23% nguồn cung lưu hành của APE.

Số token được mở khóa này là dành cho sáng lập Yaga Labs, người nhà đóng góp ban đầu, và từ thiện.

Thông tin mở khóa token của ApeCoin (APE). Nguồn: Token Unlocks

Axie Infinity trả thưởng Staking 20 triệu USD

Axie Infinity đã lên kế hoạch để unlock token AXS vào ngày 22/7. Lúc đó, dự án sẽ phát hành ra thị trường 3.43 triệu AXS để làm phần thưởng cho những ai đã staking. Số token AXS này trị giá khoảng 2 triệu USD (thời điểm bài viết), và chiếm 2.96% nguồn cung đang lưu hành.

Thông tin mở khóa token của Axie Infinity (AXS). Nguồn: Token Unlocks

Cuối cùng, ngày 30/7, Optimism (OP) sẽ unlock 24.16 triệu token cho những người đóng góp và nhà đầu tư cốt lõi. Số token OP này chiếm 3.75% nguồn cung lưu thông và trị giá gần 29 triệu USD tính theo giá hiện tại.

Thông tin mở khóa token của Optimism (OP). Nguồn: Token UnlocksThông tin mở khóa token của Optimism (OP). Nguồn: Token Unlocks
Thị trường đóng cửa
$APE
Thị trường đóng cửa
$APT
Thị trường đóng cửa
$AXS
Thị trường đóng cửa
$BTC
Thị trường đóng cửa
$OP
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn