Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Fetch.ai (FET) có dấu hiệu thu hút sự quan tâm trong tháng 9, liệu giá có thể tăng đến đâu?
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 18:19
Google news

Tháng 9 là tháng ghi nhận nhiều tín hiệu mới với Fetch.ai (FET). Họ mới ra mắt giao diện website mới, nhưng đó không phải là tin tức đáng nói nhất. Giá FET đã ngược dòng thị trường và tăng 66% từ đáy tháng 8 đến nay.

Sau đây là những ghi nhận của BeInCrypto về giá FET và các dữ liệu liên quan.

Phân tích kỹ thuật FET tháng 9

Trước tiên, cần quan sát đường giá FET dưới góc nhìn kỹ thuật trong khung 2 ngày (2D). Một vài hỗ trợ và kháng cự của FET đáng lưu ý trong tháng 9 như sau:

Phân tích kỹ thuật FET tháng 9 với những kháng cự và hỗ trợ quan trọng.Phân tích kỹ thuật FET tháng 9 với những kháng cự và hỗ trợ quan trọng.
  • Biểu đồ tháng 8 ghi dấu bằng nến 2D rút râu rất mạnh. Khối lượng giao dịch của FET đã có dấu hiệu tăng dần trong những ngày cuối tháng tháng 8. Cụ thể, 31/8 vừa qua, khối lượng giao dịch của FET đạt trên 109 triệu USD theo CoinmarketCap, tức gấp gần 4 lần mức trung bình trước đó.
  • Đà tăng giá trong tháng 8 không chỉ phá trendline giảm của 4 tháng liên tiếp, mà còn phá kháng cự tại vùng 0.245 USD. Từ đây, vùng 0.245 USD đóng vai trò là hỗ trợ gần cho tháng 9. Và giá FET có thể tăng đến vùng 0.30 USD trong tháng 9.

Nếu so sánh với CYBER tăng mạnh 350% với khối lượng hàng trăm triệu USD thì FET dường như khiếm tốn hơn. Nhưng hiện CYBER đã giảm nhanh, còn FET thì vẫn đang ổn định trên hỗ trợ. Vùng giá 0.30 USD là một kỳ vọng hợp lý, dù sao đi nữa thị trường chung vẫn chưa thật sự tích cực trong bối cảnh hiện tại.

Xem thêm: Fetch.AI (FET): Sự kết hợp giữa blockchain và công nghệ AI

FET thu hút sự chú ý từ cộng đồng trong thời gian gần đây

Dữ liệu từ @HouseofChimera cho thấy gần đây lượt đề cập đến chủ đề về Fetch.ai có dấu hiệu gia tăng trên các mạng xã hội.

Xu hướng được nhắc đến trên mạng xã hội của Fetch.ai. Nguồn: HouseofChimeraXu hướng được nhắc đến trên mạng xã hội của Fetch.ai. Nguồn: HouseofChimera

Điều này có thể ảnh hưởng tích cực đến giá, và động lực đằng sau có khả năng là vì:

  • Lượt tweet về FET tăng nhờ sự nâng cấp ví và website.
  • Fetch hiện đang triển khai vòng Airdrop đầu tiên của mình.
  • Nhiều nhà đầu tư phát hiện ra dấu hiệu on-chain cho thấy quỹ @DWFLabs đã thu gom FET trong tháng 8.

Xu hướng AI toàn cầu không thực sự ảnh hưởng một cách mạnh mẽ đến thị trường Crypto. Trong khi các cổ phiếu công nghệ và đặc biệt cổ phiếu NVIDIA (NVDA) liên tục tăng mạnh trong năm 2023, thì giá các token AI “sớm nở tối tàn”. Riêng FET đã giảm 70% từ mức cao 0.60 USD hồi đầu năm. So với giá hiện tại, FET đã giảm 55%.

Thị trường đóng cửa
$BTC
Thị trường đóng cửa
$FET
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục