Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Đồng meme coin trên Solana POPCAT chứng kiến sự gia tăng tâm lý tích cực
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 21:00
Google news

Popcat (POPCAT), một token với chủ đề mèo trên blockchain Solana, là một meme coin đã gần đây trở nên phổ biến. Điều này chủ yếu là do mức tăng ấn tượng lên tới 8,000% trong năm nay.

Tuy nhiên, kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là 0.99 USD vài ngày trước, giá của token đã giảm 25.28%. Sự sụt giảm này đã dẫn đến sự gia tăng tâm lý bi quan, nhưng hiện tại đã thay đổi.

Xem thêm: Những meme coin tiềm năng này đang cho thấy hiệu suất ấn tượng

Nhà đầu tư Popcat cho thấy sự tin tưởng

Theo Santiment, một nền tảng phân tích chuỗi, chỉ số Weighted Sentiment đã ở trong vùng tiêu cực vào ngày 24/07. Nhưng tại thời điểm viết bài, chỉ số này không còn ở vùng đó nữa và đã chuyển sang phía tích cực. Weighted Sentiment đo lường các bình luận về một dự án trực tuyến. Nếu chỉ số này tiêu cực, điều đó có nghĩa là có nhiều bình luận tiêu cực hơn là tích cực. Vì vậy, sự tăng trưởng gần đây chứng tỏ rằng nhu cầu đối với POPCAT có thể sớm bắt đầu tăng lên, và giá sẽ bị ảnh hưởng tích cực.

POPCAT Weighted Sentiment. 
POPCAT Weighted Sentiment. Nguồn: Santiment

Nếu tình hình này được duy trì, giá của meme coin có thể bắt đầu xóa bỏ một số tổn thất của mình. Hơn nữa, tỷ lệ tài trợ (funding rate) cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về hành động mà các nhà đầu tư đang thực hiện trong đợt giảm giá gần đây. Tỷ lệ tài trợ là một chỉ báo về kỳ vọng của nhà đầu tư. Nếu nó tích cực, điều đó có nghĩa là giá vĩnh cửu đang được giao dịch cao hơn so với giá gốc. Trong trường hợp này, kỳ vọng chung của nhà đầu tư là lạc quan.

Tuy nhiên, khi tài trợ là tiêu cực, kỳ vọng trung bình là bi quan khi giá vĩnh viễn được giao dịch thấp hơn so với giá chỉ số. Tại thời điểm viết bài, Tỷ lệ tài trợ của POPCAT đang tăng, cho thấy các nhà đầu tư kỳ vọng vào một sự phục hồi và đang chuẩn bị cho sự di chuyển giá. Nếu tài trợ vẫn tích cực và giá hồi phục, động thái này có thể là lạc quan cho meme coin.

POPCAT Funding Rate. POPCAT Funding Rate. Nguồn: Santiment

Nếu điều này xảy ra, các nhà đầu tư sẽ nhận được phần thưởng cho vị trí của họ miễn là người mua trên thị trường gốc vẫn tích cực.

Dự đoán giá POPCAT: Hành trình đến 1 USD sẽ tiếp tục

Tại thời điểm viết bài, POPCAT đã trở thành một trong những meme coin hàng đầu trên Solana và đang được giao dịch ở mức 0.75 USD. Như đã đề cập trước đó, đây là sự sụt giảm so với đỉnh vào ngày 21/07. Tuy nhiên, theo trình theo dõi DEX GeckoTerminal, các thành viên thị trường đang tận dụng đợt giảm giá và mua thêm meme coin này.

POPCAT TransactionsGiao dịch POPCAT. Nguồn: GeckoTerminal

Nếu tiền điện tử này tiếp tục trải qua sự gia tăng áp lực mua, giá có thể hồi phục. Hơn nữa, nhà phân tích ẩn danh Altcoin Sherpa đã chia sẻ quan điểm của mình về meme coin này vào ngày 24/07. Theo anh, câu chuyện thịnh hành xung quanh các token chủ đề mèo có thể giúp POPCAT tăng giá trị cao hơn.

“Tôi nghĩ nó vẫn ổn, nhưng tôi sẽ lo lắng nếu nó tạo ra một đỉnh thấp hơn/vai. Nếu điều này xảy ra và Popcat bán tháo, tất cả các beta về mèo sẽ chết. Hiện tại tôi vẫn lạc quan và vẫn nghĩ rằng meme về mèo sẽ làm khá tốt và bắt kịp.”

Anh chia sẻ trên X.

Trên biểu đồ hàng ngày, chỉ số MACD vẫn tích cực, cho thấy đà tăng vẫn mạnh. Do đó, điều này làm tăng khả năng giá sẽ tăng. Nếu duy trì, giá của POPCAT có thể quay trở lại mức 0.84 USD, có thể tăng lên đến 1 USD.

Phân tích hàng ngày POPCATPhân tích hàng ngày POPCAT. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, dự đoán này sẽ không còn hợp lệ nếu các nhà đầu tư tiếp tục chốt lời từ đợt tăng giá gần đây. Nếu điều này xảy ra, giá có thể giảm xuống còn 0.70 USD.

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục