Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Công ty Xăng dầu Sơn La tổ chức Ngày hội bán hàng
Chuyên mục:

Doanh nghiệp

Báo Công Thương | 13:29
Google news

Đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Sơn La đã tổ chức Ngày hội bán hàng tại các cửa hàng khu vực huyện Thuận Châu, Bắc Yên và Mộc Châu.

Ngày hội bán hàng của Công ty Xăng dầu Sơn La chào mừng Quốc khánh 2/9/2024 được Đoàn thanh niên chủ trì tổ chức tại 5 cửa hàng: PLX - 02 Tông Lệnh (huyện Thuận Châu), PLX – 40 Bắc Yên (huyện Bắc Yên), PLX – 28 Mộc Châu, PLX – 32 Phiêng Luông, PLX – 33 Nà Mường (huyện Mộc Châu). Đây là các cửa hàng có lực lượng đoàn viên đông, địa bàn hoạt động lưu lượng xe máy lớn, thuận tiện cho công tác giới thiệu và bán các sản phẩm dầu mỡ nhờn.

Đoàn thanh niên Petrolimex tiên phong trong công tác tiếp thị và giới thiệu các sản phẩm của Petrolimex đến với người tiêu dùng

Ngày hội bán hàng là hoạt động thường xuyên được tổ chức tại các cửa hàng trực thuộc Công ty Xăng dầu Sơn La với mục tiêu giới thiệu, quảng cáo các sản phẩm của Petrolimex, định vị trong lòng khách hàng hình ảnh, chất lượng sản phẩm và đặc biệt là thương hiệu Petrolimex. Trong ngày hội bán hàng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng đã được diễn ra như các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá, tư vấn sử dụng sản phẩm phù hợp để tiết kiệm chi phí, bảo vệ tốt phương tiện, đồng thời khách hàng có nhu cầu sẽ được thay dầu xe máy với giá ưu đãi và miễn phí tiền công.

Ngày hội bán hàng thường được tổ chức theo quý, vào các dịp nghỉ lễ. Tuy nhiên từ năm 2023 trở lại đây, để tạo thói quen cho người tiêu dùng, các gian hàng đã được trưng bày thường xuyên cùng với hoạt động thay dầu xe máy miễn phí tiền công cho khách hàng tại tất cả các cửa hàng trực thuộc Công ty Xăng dầu Sơn La. Đoàn thanh niên là lực lượng tiên phong trong duy trì gian hàng tại các cửa hàng, đóng góp tích cực cho cửa hàng nói riêng và công ty nói chung hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm.

Ngày hội bán hàng của Đoàn thanh niên đã nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của Lãnh đạo Công ty, Công đoàn cơ sở và đông đảo CBCNV công ty trực tiếp tham gia công tác tiếp thị khách hàng, hỗ trợ các hoạt động của gian hàng cũng như động viên, ủng hộ tinh thần người lao động, đoàn viên thanh niên hăng say hơn, phấn đấu cùng công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2024./.

Việc tổ chức ngày hội bán hàng là một trong những hoạt động thiết thực, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên. Ngoài công tác chuyên môn, các đoàn viên luôn tham gia nhiệt tình, hăng say, vừa là cơ hội được thể hiện mình, đưa sản phẩm của Petrolimex đến gần hơn nữa với người tiêu dùng, vừa góp phần tăng thêm thu nhập, tạo sự gắn kết, đưa Petrolimex Sơn La ngày càng phát triển vững mạnh.

P.V

Link gốc

Thị trường đóng cửa
PLX
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn