Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Cơ hội mua Solana xuất hiện, nhưng vẫn tiềm ẩn những điều bất ngờ
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 17:08
Google news

Solana (SOL) đã mang đến cơ hội mua cho những ai muốn giao dịch ngược lại với xu hướng thị trường.

Tuy nhiên, cấu trúc kỹ thuật hiện tại cho thấy rằng bất kỳ coin nào được mua với giá hiện tại có thể sẽ bị mất giá trong thời gian ngắn. Điều này là do những người bán SOL chưa sẵn sàng từ bỏ quyền kiểm soát.

Xuất hiện tín hiệu mua SOL, nhưng có một vấn đề

Chỉ báo Tom DeMark Sequential trên biểu đồ hàng ngày cho thấy một tín hiệu mua, gợi ý rằng Solana có thể sẽ phục hồi nếu lực mua tăng lên. Chỉ báo này đo lường thời gian mà xu hướng bán của tài sản bị cạn kiệt và xác định các điểm đảo ngược giá tiềm năng. Nó làm điều này bằng cách theo dõi diễn biến giá qua một chuỗi 9 nến. Một tín hiệu mua được tạo ra khi chỉ báo đạt đến số 9 trong một xu hướng giảm.

Mặc dù điều này mang lại cơ hội tăng giá cho những ai đã chờ đợi để mua Solana với giá thấp và bán cao nhưng các chỉ báo quan trọng khác lại cho thấy khả năng giá coin này sẽ tiếp tục giảm.

solana td sequentialSolana TD Sequential. Nguồn: TradingView

Ví dụ, áp lực mua chung trên thị trường quá yếu để duy trì một cuộc tăng giá, như được chứng minh bởi chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của nó. Chỉ số này, đo lường điều kiện mua quá mức và bán quá mức của SOL, là 39.07 tại thời điểm viết bài. Điều này cho thấy nhiều người tham gia thị trường thích bán Solana của họ hơn là tích lũy thêm coin mới.

Solana Relative Strength IndexChỉ số sức mạnh tương đối của Solana. Nguồn: TradingView

Ngoài ra, giá coin này tiếp tục xu hướng xa hơn so với Leading Span A và B của đám Mây Ichimoku của nó, hiện tại đang tạo thành các mức kháng cự quan trọng. Chỉ báo đám Mây Ichimoku xác định xu hướng, mức hỗ trợ và kháng cự, và các điểm đảo ngược thị trường tiềm năng. Khi giá của một tài sản giao dịch dưới đám mây, nó đang chịu sức ép kháng cự đáng kể. Điều này cho thấy thị trường đang trong tình trạng giảm giá và xu hướng giảm có thể tiếp tục.

Solana Ichimoku Cloud which forms resistanceĐám mây Ichimoku của Solana. Nguồn: TradingView

Dự đoán giá Solana: Đã đến lúc theo dõi

Mosy Alpha, một nhà giao dịch và phân tích tiền điện tử trên X, đã chia sẻ một dự báo lạc quan cho Solana trước hội nghị Breakpoint vào ngày 20-21/09. Anh ấy lưu ý rằng theo lịch sử, giá SOL thường tăng trong sự kiện này. Nếu các nhà giao dịch chú ý đến tín hiệu mua để chuẩn bị cho sự kiện này, giá SOL có thể vượt qua kháng cự do đám mây Ichimoku tạo ra và giao dịch ở mức 171.91 USD.

Solana Price AnalysisPhân tích giá Solana. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, Mosy nhấn mạnh rằng kết quả sẽ phụ thuộc vào “tính thanh khoản của thị trường và vốn biên, cũng như liệu Solana Breakpoint có vượt qua kỳ vọng của thị trường hay không.” Do đó, nếu các nhà giao dịch không cung cấp đủ tính thanh khoản cho thị trường, dự báo tăng giá sẽ không được xác nhận. Nếu điều này xảy ra, một đóng cửa bền vững dưới mức 126 USD có thể kích hoạt một đợt điều chỉnh về mức thấp ngày 05/08 là 110 USD, và nếu mức này không giữ được, mức lỗ có thể mở rộng đến 90 USD.

Thị trường đóng cửa
$SOL
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn