Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Chính thức: EigenLayer ra mắt token EIGEN
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 10:59
Google news

Trong một thông báo mới nhất, EigenLayer đã chính thức giới thiệu và ra mắt token EIGEN của nền tảng này sau chuỗi dài những ngày chờ đợi và kỳ vọng từ cộng đồng.

EigenLayer tokenomics 

EIGEN là token gốc của giao thức EigenLayer với tổng cung là 1.67 tỷ token khi ra mắt vào tháng 5 tới đây. Với lượng token đó, nền tảng sẽ phân bổ dựa theo cơ chế sau đây: 

  • 45% số token cho cộng đồng của mình. Trong đó 15% dành cho stakedrop; 15% cho sáng kiến ​​cộng đồng và (15%) cho phát triển hệ sinh thái.
  • 29.5% số token được phân bổ cho các nhà đầu tư.
  • 22.5% phân bổ cho những người đóng góp sớm. 

Về cơ chế vesting, chỉ riêng các nhà đầu tư và những người đóng góp sớm phải chịu tổng thời gian khóa là 3 năm đối với khoản phân bổ dành cho họ. Năm đầu tiên bao gồm việc khóa hoàn toàn, sau đó là mở khoá luỹ tiến với tỷ lệ 4% mỗi tháng trong hai năm tiếp theo.

Chương trình airdrop cho cộng đồng EigenLayer

Ở phần trên, BeInCrypto đã nhắc đến phần phân bổ cho cộng đồng lên đến 45% trong đó có 15% dành cho stakedrop vì người dùng có thể đặt cược mã thông báo EIGEN để bảo đảm EigenDA và AVS trong tương lai. Lượng token EIGEN này sẽ được phân phối qua nhiều mùa (season).

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn