Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Chính phủ Hoa Kỳ vừa chuyển 30,000 BTC (2 tỷ USD) từ vụ hack Silk Road sang Coinbase
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 00:04
Google news

Theo thông tin từ Arkham, Chính phủ Hoa Kỳ mới có động thái chuyển lượng lớn Bitcoin (BTC) lên sàn giao dịch Coinbase trong bối cảnh giá BTC giảm mạnh xuống mức 64,000 USD.

Chính phủ Hoa Kỳ chuyển 2 tỷ USD Bitcoin

Đây không phải là lần đầu tiên Chính phủ Hoa Kỳ có động thái bán Bitcoin. Vào tháng 3/2023, họ cũng đã bán đấu giá 9,861 BTC, thu về 216 triệu USD và mới đây nhất là 2,900 BTC vào tháng 1/2024 vừa qua. Chính phủ Hoa Kỳ đã tịch thu những đồng tiền này như một phần của kho lưu trữ lớn hơn từ trang web Silk Road khét tiếng vào cuối năm 2022, tổng cộng khoảng 50,000 BTC.

Giao dịch chuyển BTC của Chính phủ Hoa KỳGiao dịch chuyển BTC của Chính phủ Hoa Kỳ

Động thái chuyển Bitcoin này được xác định bởi ZachXBT. Người này đã gắn cờ ví người nhận có liên quan đến sàn giao dịch Coinbase.

“30,175 BTC, trị giá 2.1 tỷ USD từ quỹ tịch thu từ vụ hack Silk Road do Chính phủ Hoa Kỳ kiểm soát hiện đang được chuyển đi. 0.001 BTC, trị giá 69 USD, được chuyển đến địa chỉ tiền gửi Coinbase. Đây có thể là một lần chuyển thử nghiệm.”

ZachXBT cho biết.

Thời gian và quy mô của giao dịch đã làm dấy lên các cuộc thảo luận giữa các nhà đầu tư và nhà phân tích thị trường, trùng với thời điểm giá thị trường Bitcoin giảm nhẹ.

“Họ có thể sẽ bán nó theo cách ngu ngốc nhất có thể, khiến thị trường bị định giá sai. Thời điểm tốt để mua khi giá dump nếu điều đó xảy ra.”

Nhà phân tích tiền điện tử Emperor cho biết.

Bitcoin đã trải qua một đợt giảm giá ngày hôm nay khi giảm xuống dưới mốc 65,000 USD. Kể từ đó, nó đã phục hồi nhẹ, ổn định ở mức 65,500 USD, mặc dù đánh dấu mức giảm 6.82% trong 24 giờ qua.

Thị trường đóng cửa
$BTC
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn