Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Chainlink (LINK) re-test hỗ trợ quan trọng khi lực mua suy yếu
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 14:39
Google news

Giá Chainlink (LINK) đã tăng 19% kể từ khi chạm mức thấp nhất trong mười tháng vào ngày 05/08, hình thành nên một kênh giá tăng dần. Tuy nhiên, sự sụt giảm gần đây kể từ thứ Hai đã đẩy giá LINK về trendline dưới của mô hình kênh giá này.

Nếu đường hỗ trợ không giữ được, LINK có thể quay trở lại mức thấp của ngày 05/08.

Xem thêm: Chainlink (LINK) tăng 10%, nhiều tín hiệu cảnh báo sắp điều chỉnh

Tại thời điểm viết bài, Chainlink (LINK) đang được giao dịch ở mức 11.19 USD. Kể từ thứ 2, hoạt động bán tháo gia tăng đã dẫn đến sự sụt giảm 5%, đưa LINK về phía trendline ranh giới bên dưới của kênh tăng dần (ascending channel), trendline này đóng vai trò như một đường hỗ trợ.

Một kênh tăng dần là một mô hình tăng giá, nơi giá của tài sản di chuyển giữa hai đường song song hướng lên, với đường trendline trên làm kháng cự và đường trendline dưới làm hỗ trợ. Trong kênh này, LINK đã gặp kháng cự ở mức 12.70 USD và tìm thấy hỗ trợ ở mức 10.98 USD.

Nếu giá LINK rơi xuống dưới đường dưới của kênh, điều này cho thấy rằng phe mua đã không bảo vệ được hỗ trợ, làm suy yếu xu hướng tăng và cho phép áp lực bán tăng lên. Một sự đột phá dưới mức hỗ trợ này thường được coi là xác nhận rằng xu hướng giảm sẽ còn tiếp tục.

Phân tích giá Chainlink. Nguồn: TradingViewPhân tích giá Chainlink. Nguồn: TradingView

Tại thời điểm viết bài, chỉ báo Chaikin Money Flow (CMF) của Chainlink (LINK) đang giảm dần đến mức zero, cho thấy nhu cầu đối với altcoin này đang suy yếu. Khi CMF giảm đến gần hoặc rơi xuống dưới đường 0, điều này cho thấy áp lực bán đang vượt qua áp lực mua – một tín hiệu giảm giá có thể cho thúc đẩy xu hướng giảm giá của LINK tiếp tục.

Ngoài ra, chỉ báo On Balance Volume (OBV) của LINK cũng đã giảm kể từ khi giá bắt đầu giảm vào thứ 2. Hiện tại ở mức 885 triệu, OBV đã giảm 1%, bổ sung thêm dấu hiệu về sự gia tăng áp lực bán.

Phân tích giá Chainlink với chỉ báo CMF và OBV. Nguồn: TradingViewPhân tích giá Chainlink với chỉ báo CMF và OBV. Nguồn: TradingView

Chỉ báo OBV này đo lường động lượng mua và bán của một tài sản. Khi OBV giảm cho thấy áp lực bán đang mạnh hơn hoạt động mua trong số các nhà đầu tư thị trường.

Sự suy giảm nhu cầu đối với LINK trong những ngày qua được xác nhận trên chuỗi bởi sự chênh lệch giữa giá và địa chỉ hoạt động hàng ngày thể hiện qua chỉ báo Price DAA Divergence tiêu cực. Chỉ báo này so sánh các chuyển động giá của một tài sản với những thay đổi trong số lượng địa chỉ hoạt động hàng ngày của nó. Nó theo dõi liệu hoạt động mạng có hỗ trợ cho chuyển động giá của tài sản hay không.

LINK price-daily active address divergenceChênh lệch giá – Địa chỉ hoạt động hàng ngày của Chainlink. Nguồn: Santiment

Tại thời điểm viết bài, Price DAA Divergence của LINK là -61.2%. Điều này cho thấy thị trường đang yếu và ám chỉ một sự suy giảm giá tiếp diễn. Nếu LINK phá vỡ mức hỗ trợ, mục tiêu giá tiếp theo của nó là 8.08 USD.

Phân tích giá Chainlink. Nguồn: TradingViewPhân tích giá Chainlink. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu thị trường chứng kiến sự gia tăng nhu cầu đối với LINK, xu hướng hiện tại sẽ thay đổi và giá LINK sẽ tăng. Nó có thể tăng lên 12.33 USD nếu điều này xảy ra.

Thị trường đóng cửa
$LINK
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn