Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Chainlink (LINK): Phe gấu chiếm ưu thế bất chấp tín hiệu lạc quan
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 12:00
Google news

Giá LINK của mạng Chainlink, đang mang lại cơ hội mua cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ muốn tận dụng sự sụt giảmcủa thị trường hiện tại. Tuy nhiên, việc mua LINK ở mức thấp hiện tại có rủi ro, vì không có sự đảm bảo rằng giá của nó sẽ không giảm thêm.

Theo như dữ liệu kỹ thuật, những người bán đang cố gắng đẩy giá LINK xuống mức thấp mới.

Trong tháng qua, giá trị của LINK đã duy trì xu hướng giảm. Đang được giao dịch ở mức 10.24 USD vào thời điểm viết bài, giá trị của token đã giảm 12% trong 30 ngày qua. Điều này đã tạo ra cơ hội cho các nhà giao dịch muốn “mua vào lúc giá giảm.”

Điều này dựa trên đánh giá tỷ lệ giá trị thị trường so với giá trị thực tế (MVRV) của Altcoin qua các trung bình di động 30 ngày và 90 ngày. Dữ liệu từ Santiment cho thấy tỷ lệ MVRV 30 ngày và 90 ngày của LINK lần lượt là -4,84% và -17,66%.

LINK MVRV RatiosTỷ lệ MVRV của Chainlink. Nguồn: Santiment

Lịch sử cho thấy, khi tỷ lệ MVRV của một tài sản dưới không, nó được coi là đang bị định giá thấp. Điều này có nghĩa là giá hiện tại của tài sản thấp hơn giá trung bình của tất cả token đang lưu thông. Nhiều người coi đây là cơ hội mua vào, vì họ tin rằng họ có thể mua tài sản với giá thấp, giữ nó và sau đó bán với giá cao, thu lợi nhuận.

Tuy nhiên, đối với các nhà giao dịch muốn mua vào LINK thời điểm này, hành trình đến lợi nhuận có thể không dễ dàng. Tâm lý tiêu cực đối với Altcoin này đang mạnh lên, và giá của nó có thể sẽ tiếp tục giảm.

Kể từ khi đạt đỉnh tháng ở mức 12.35 USD vào ngày 24/08, LINK đã có xu hướng trong một tam giác giảm dần, một mô hình giảm giá phản ánh sự sụt giảm giá. Khi áp lực bán tăng lên, nó đã đẩy giá của token xuống dưới đường xu hướng dưới của tam giác, đã tạo thành hỗ trợ tại 10.25 USD.

chainlink descending trianglePhân tích giá Chainlink. Nguồn: TradingView

Khi giá của một tài sản giảm xuống dưới mức hỗ trợ, lực bán đã áp đảo hoạt động mua và báo hiệu sự tiếp tục của xu hướng giảm.

Việc đánh giá chỉ báo MACD của LINK xác nhận khả năng xu hướng giảm trong ngắn hạn. Đường MACD của LINK (màu xanh) đã cắt xuống dưới đường tín hiệu (màu cam) vào ngày 01/09, báo hiệu sự chuyển đổi xu hướng từ tăng sang giảm. Chỉ báo này theo dõi xu hướng và hướng giá của tài sản. Khi được thiết lập theo cách này, nó cho thấy xu hướng giảm đang mạnh lên. Các nhà giao dịch coi đây là cơ hội để thoát khỏi các vị thế dài và chuyển sang các vị thế ngắn.

Chainlink Price Analysis.Phân tích giá Chainlink. Nguồn: TradingView

Nếu áp lực bán càng mạnh, nỗ lực của LINK để thử lại mức phá vỡ của nó sẽ thất bại, và xu hướng giảm hiện tại của nó sẽ tiếp tục không bị cản trở. Nếu điều này xảy ra, giá của token sẽ giảm xuống còn 8.08 USD, mức thấp mà nó đã quan sát trong đợt suy thoái chung của thị trường vào ngày 05/08.

Tuy nhiên, nếu altcoin này chứng kiến sự gia tăng nhu cầu và thành công trong việc thử lại mức phá vỡ của nó, nó sẽ vượt qua hỗ trợ và tìm cách phá vỡ mức kháng cự. Một lần phá vỡ thành công trên mức kháng cự sẽ khiến LINK giao dịch ở mức 13.73 USD.

Thị trường đóng cửa
$LINK
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn