Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Cá voi đang mua vào 3 Altcoin này với kỳ vọng bùng nổ vào tháng 09/2024
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 16:11
Google news

Tháng 08 chứng kiến sự suy giảm của thị trường, dẫn đến việc giảm giá của nhiều tài sản. Các nhà đầu tư lớn tận dụng điều kiện hiện tại đã bắt đầu tích lũy một số Altcoin với hy vọng thu được lợi nhuận trong tháng tới.

Các tài sản nhận được sự quan tâm tăng từ các nhà đầu tư lớn bao gồm Toncoin (TON), Uniswap (UNI), và Lido (LDO).

#1. Toncoin (TON)

Giá trị của Toncoin (TON) đã giảm 21% kể từ ngày 24/08, sau vụ bắt giữ CEO của Telegram, Pavel Durov. Các nhà đầu tư lớn đã tận dụng sự sụt giảm giá này để tăng số lượng nắm giữ, như được phản ánh bởi động thái tăng 307% trong dòng chảy ròng (netflow) của các chủ sở hữu lớn, theo dữ liệu từ IntoTheBlock.

Một chủ sở hữu lớn được định nghĩa là địa chỉ nắm giữ trên 0.1% nguồn cung lưu hành của một tài sản. Chỉ số dòng chảy ròng của các chủ sở hữu lớn theo dõi hoạt động mua và bán của những người nắm giữ đáng kể này.

ton large holders' netflowDòng chảy ròng của các chủ sở hữu lớn Toncoin. Nguồn: IntoTheBlock

Khi chỉ số này tăng vọt như vậy, nó cho thấy các nhà đầu tư lớn đang mua thêm coin. Tín hiệu lạc quan này thường khuyến khích các nhà đầu tư nhỏ lẻ tăng số lượng nắm giữ của họ. Nếu sự tích lũy của các nhà đầu tư lớn tiếp tục, nó có thể khơi dậy nhu cầu rộng rãi hơn đối với altcoin này, có thể dẫn đến một sự phục hồi giá.

#2. Uniswap (UNI)

Trong tháng qua, giá trị của token bản địa Uniswap đã giảm 27%, với Altcoin hiện đang được giao dịch ở mức 5.71 USD. Mặc dù có sự sụt giảm này, sự giảm giá này đại diện cho một cơ hội mua vào tiềm năng, như được chỉ ra bởi tỷ lệ giá trị thị trường so với giá trị thực hiện (MVRV) âm.

uniswap mvrv ratioTỷ lệ MVRV của Uniswap. Nguồn: Santiment

Khi tỷ lệ MVRV của một tài sản dưới không, nó cho thấy tài sản đó đang bị định giá thấp. Điều này có nghĩa là giá hiện tại của nó thấp hơn giá trung bình của tất cả các token đang lưu thông, mang lại cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư muốn “mua vào lúc giá giảm”. Nhận thấy tình trạng định giá thấp của UNI, các nhà đầu tư lớn đã tăng cường tích lũy token này.

uniswap supply distributionPhân phối nguồn cung Uniswap. Nguồn: Santiment

Dữ liệu từ Santiment cho thấy số lượng địa chỉ nhà đầu tư lớn nắm giữ từ 1,000 đến 1 triệu UNI token đã tăng 1% trong tháng qua. Hiện tại, nhóm này bao gồm 5,595 địa chỉ, đánh dấu mức cao nhất kể từ ngày 10/01.

#3. Lido (LDO)

LDO, token điều khiển giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) hàng đầu Lido, cũng đã thu hút sự chú ý tăng từ các nhà đầu tư lớn trong những ngày gần đây. Theo Santiment, các nhà đầu tư lớn nắm giữ từ 100,000 đến 1,000,000 LDO token hiện kiểm soát 9% tổng nguồn cung lưu hành của Altcoin này.

ldo supply distributionPhân phối nguồn cung Lido. Nguồn: Santiment

Dữ liệu từ nền tảng cho thấy số lượng địa chỉ nắm giữ từ 100,000 đến 1,000,000 LDO token đã tăng 4% trong tháng qua. Sự tăng này cho thấy nhiều nhà đầu tư lớn hơn đang tích lũy LDO, báo hiệu sự tự tin ngày càng tăng vào tiềm năng của token.

Thị trường đóng cửa
$LDO
Thị trường đóng cửa
$UNI
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn