Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
BRR: Cao su Bà Rịa tích cực tham gia hội thi tìm hiểu 30 năm thành lập huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Chuyên mục:

Doanh nghiệp

Tạp chí Cao su Việt Nam | 06:16
Google news

Sáng ngày 6/8, ông Nguyễn Chí Cường – Phó GĐ Nông Trường Xà Bang – Công ty Cổ phần Cao su Bà Rịa đã được trao giải khuyến khích của cuộc thi tìm 30 năm xây dựng và phát triển huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ông Nguyễn Chí Cường – Phó GĐ Nông Trường Xà Bang, Công ty CP Cao su Bà Rịa (thứ 2 từ trái qua) nhận giải tại hội nghị

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trả lời trắc nghiệm 9 câu hỏi do ban chức đưa ra và 1 câu hỏi tự luận nội dung nói về quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của huyện châu Đức trong 30 năm kể từ ngày thành lập cho đến nay (15/8/1994 – 15/8/2024). 

Bài dự thi của Ông Nguyễn Chí Cường – Phó GĐ Nông Trường Xà Bang – Công ty Cổ phần Cao su Bà Rịa được trưng bày tại hội nghị

Sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút 3.572 bài dự thi của các tập thể, cá nhân trong và ngoài huyện Châu Đức gửi về dự thi. Căn cứ vào kết quả dự thi, ban tổ chức đã quyết định trao 8 giải tập thể và 26 giải cá nhân tại Hội nghị tổng kết phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập huyện và công bố kỷ lục Việt Nam. Hội nghị được tổ chức trang trọng tại huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ông Nguyễn Chí Cường – Phó GĐ Nông Trường Xà Bang – Công ty Cổ phần Cao su Bà Rịa (thứ 3 từ phải qua) vinh dự là một trong 26 giải cá nhân đạt giải của cuộc thi

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về trình hình thành, xây dựng và phát triển của huyện châu Đức trong 30 năm qua. Qua đó, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào về những thành quả mà Đảng bộ, quân, dân huyện Châu Đức đã nỗ lực phấn đấu đạt được.

CHÍ CƯỜNG – PV

Link gốc

Thị trường đóng cửa
BRR
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn