Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Bitcoin được dự đoán tăng giá lên 85.000 USD trong năm nay?
Chuyên mục:

Thế giới

Nhà đầu tư | 11:41
Google news

Giá Bitcoin đang tăng trở lại, dao động trên 67.000 USD và các chuyên gia thị trường ngày càng lạc quan về quỹ đạo tương lai của nó, theo The Street.

Ảnh minh họa của TS

Những người dẫn chương trình bàn tròn Rob Nelson, Sam Price (Crypto Lifer) và David Gokhshtein, người sáng lập Gokhshtein Media, gần đây đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của họ về các yếu tố góp phần vào đà tăng giá của Bitcoin.

Bitcoin tăng giá đến khi nào?

Rob Nelson đã quan sát thấy sự thay đổi đáng chú ý trong mô hình biến động của Bitcoin tăng giá. Ông nói: "Chúng ta đang thấy giá Bitcoin đang tăng trở lại và đó là tin tốt".

"Đối với tôi, sự biến động Bitcoin tăng giá ngày càng ít đi. Chúng tôi thấy giá Bitcoin di chuyển nhiều hơn theo một hướng và sau đó có thể nó di chuyển sang hướng khác một chút, nhưng dường như nó ít thực hiện điều này và đi lên chậm hơn".

Sam Price cho rằng một phần xu hướng đi lên là do hành vi lịch sử của thị trường, ám chỉ cái gọi là "hiệu ứng Halloween".

Ông giải thích: "Nếu bạn chỉ là một nhà giao dịch đơn giản và bạn không làm gì nhiều trong 10 năm qua, nếu bạn mua vào khoảng thời gian này và giữ trong một năm, thì bạn đã kiếm được tiền. Họ thậm chí còn gọi đó là hiệu ứng Halloween, Nó thực sự là một điều được các nhà kinh doanh biết đến trong nhiều năm".

David Gokhshtein vẫn kiên định với triển vọng lạc quan của mình, nhấn mạnh các hành động gần đây của Cục Dự trữ Liên bang như một chất xúc tác. Ông nói: "Khi Fed đưa ra quyết định cắt giảm lãi suất 50 [điểm cơ bản] và họ cũng bắt đầu thảo luận về việc cắt giảm lãi suất một lần nữa vào cuối năm nay, đó là tín hiệu lạc quan cho toàn bộ thị trường".

"Có tiền ở đằng sau những điều đó… Tôi nghĩ cơ hội đang dần đến", ông nói thêm.

Các chuyên gia dự đoán giá trị của Bitcoin sẽ tăng trưởng đáng kể trong năm nay.

Gokhshtein dự đoán: "Tôi cực kỳ lạc quan rằng chúng ta sẽ kết thúc năm ít nhất ở mức 80.000 đến 85.000 USD. Và tất cả điều này đang xảy ra trước khi chúng ta thực sự biết Tổng thống đắc cử của Mỹ là ai. Tôi rất lạc quan về điều này".

Chí Thành-Link gốc

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục