Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Avalanche (AVAX) vừa lập đỉnh mới của năm, khả năng sớm tăng đến 70 USD
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 16:55
Google news

Avalanche (AVAX) – đồng tiền nằm trong TOP10 của bảng xếp hạng CoinmarketCap – vừa trải qua những ngày giao dịch sôi động nhất trong gần hai năm qua. AVAX vừa tăng hơn 40% trong hai ngày gần đây và có thể sẽ còn tăng tiếp.

Sau đây là những đánh giá mới nhất về Avalanche (AVAX) bằng những dữ liệu được BeInCrypto tổng hợp.

Phân tích kỹ thuật AVAX – vượt kháng cự 50 USD và khả năng tăng đến 70 USD trong tháng 3

Ngày 12/3, AVAX ghi nhận khối lượng giao dịch trong ngày cao kỷ lục từ đầu năm đến nay với hơn 2.7 tỷ USD. Cùng với mức khối lượng dồi dào, AVAX pump mạnh và đóng nến ngày trên kháng cự 50 USD.

Cập nhật phân tích giá AVAX khung 2 ngày (2D).Cập nhật phân tích giá AVAX khung 2 ngày (2D).

Dưới góc nhìn kỹ thuật, một vài đặc điểm đáng chú ý như sau:

  • Cùng với động thái vượt 50 USD, AVAX đã ra khỏi vùng thanh khoản lớn của hai năm qua được xác định bởi volume profile. Có thể nói, AVAX bước vào giai đoạn kỳ vọng ‘”tăng trở lại đỉnh” như một vài Altcoin hàng đầu gần đây như Ethereum, Solana, Binance Coin..
  • Vùng 50 USD hiện tại sẽ đóng vai trò là hỗ trợ quan trọng của AVAX trong tháng 3. Phép đo giá của đà tăng zigzag được thực hiện trên nguyên tắc biên độ tăng sau sẽ tương đương biên độ tăng trước đó. Nếu tính đà tăng bắt đầu tư đáy 9 USD, thì target của AVAX có thể đạt đến 69 USD – 70 USD.

Thị trường đang trong giai đoạn khá tích cực, các Layer 1 khác như NEAR, SOL, DOT, BNB, ETH đều ghi nhận mức tăng mạnh trong những ngày gần đây. Dường như dòng tiền đang có khuynh hướng chảy vào các Altcoin hàng đầu.

Nhiều tin tức có lợi cho hệ sinh thái Avalanche (AVAX) trong tháng 3

Trong nửa đầu tháng 3, dự án công bố nhiều tin tức tích cực hỗ trợ cho đà tăng giá của AVAX. Ngày 7/2, Avalanche đã ra mắt Teleporter, một công cụ được thiết kế để cải thiện giao tiếp giữa các sub-net sử dụng Avalanche Warp Messaging (AWM).

Dự án nói rằng, với sự ra mắt của Teleporter, Avalanche sẽ trở thành một mạng lưới được liên kết liền mạch gồm nhiều chuỗi giao tiếp trơn tru đến mức khiến chúng có cảm giác giống như một chuỗi duy nhất.

Gần đây, MappleStory – một trong những studio game lớn nhất tại Hàn Quốc – đã khởi chạy Subnet trên Avalanche. Đây không chỉ là một dấu hiệu có lợi cho sự phát triển của mạng AVAX, mà nó còn là dấu hiệu cho làn sóng những studio game truyền thống bước thêm một bước nữa vào thế giới Web3.

MMORPG (thể loại game trực tuyến nhiều người chơi) nay kết hợp với các vật phẩm NFT được hỗ trợ bởi nền tảng AVAX. MappleStory là một game có tiếng và lâu đời của hàng Nexon ra mắt từ 2003. Tính đến nay, trò chơi này đã thu hút đến 180 triệu người chơi và khoảng 400,000 người chơi hằng ngày. Sau tin tức này, giá AVAX đã vượt kháng cự 50 USD như nói trên.

Cùng với những tin tức tích cực trên, giá AVAX có nhiều động lực để đạt target 70 USD trong tháng 3.

Xem thêm: Dự đoán giá Avalanche AVAX 2023, 2025, 2030, 2035

Thị trường đóng cửa
$AVAX
Thị trường đóng cửa
$BTC
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn