TỔNG QUAN
DOANH NGHIỆP
Thị trường đóng cửa
Tham chiếu
Mở cửa
Thấp - Cao - 
Khối lượng
Giá trị
KLTB 10 ngày
Beta
Thị giá vốn
Số lượng CPLH
P/E
EPS
HỒ SƠ
THÔNG TIN CƠ BẢN
Mã SIC---
Mã ngành ICB---
Năm thành lập---
Vốn điều lệ---
Số lượng nhân sự---
THÔNG TIN NIÊM YẾT
Ngày niêm yết---
Nơi niêm yết---
Giá chào sàn (VNĐ)---
Ngày phát hành cuối---
KL đang niêm yết---
BAN LÃNH ĐẠO
Vì sao cổ phiếu Masan Consumer ngược dòng vượt đỉnh, vốn hóa lên gần 200.000 tỷ đồng sau khi công bố kết quả quý 3 sụt giảm?
Sự sụt giảm doanh số trong Quý 3 không phải là dấu hiệu của suy yếu, mà là "chi phí đầu tư" cần thiết cho việc tái cấu trúc hệ thống phân phối.
08:04
MCH: Masan Consumer kỳ vọng phục hồi mạnh mẽ từ quý 4/2025
Masan Consumer (UPCoM: MCH) dự báo sẽ quay lại quỹ đạo tăng trưởng từ quý 4/2025, sau giai đoạn tái cấu trúc toàn diện hệ thống phân phối.
09:45
Giải mã nội lực doanh nghiệp Việt trên sân chơi FMCG tỷ USD
Emagazine
Masan Consumer sở hữu các thương hiệu thiết yếu trong bữa ăn hàng ngày như nước tương CHIN-SU, nước mắm Nam Ngư, mì ăn liền Omachi và Kokomi, hay đồ uống Wake Up 247… Vinamilk, TH True Milk, NutiFood hay Vinasoy là các thương hiệu lớn trong ngành sữa.
16:05
 Lãnh đạo Masan: MCH tự tin phục hồi từ quý 4, đẩy nhanh tiến độ IPO
Lãnh đạo Masan tự tin MCH sẽ phục hồi từ quý 4 và khẳng định kế hoạch niêm yết MCH lên HOSE là ưu tiên số một hiện nay.
10:00
MSN: Link công bố BCTC quý 3/2025 và giải trình biến động LN
Công ty Cổ phần Tập đoàn MaSan thông báo link công bố BCTC quý 3/2025 và giải trình biến động LN như sau:
14:01
MSN: Thông cáo báo chí về kết quả kinh doanh quý 3/2025
Công ty Cổ phần Tập đoàn MaSan thông báo thông cáo báo chí về kết quả kinh doanh quý 3/2025 như sau:
14:02
MSN: LNST quý 3 đạt gần 1.900 tỷ đồng LNST, gấp 1,4 lần cùng kỳ, điểm sáng đến từ Wincommerce và Masan MeatLife
Doanh thu quý 3 đạt 21.164 tỷ đồng (Tăng 9,7% so với cùng kỳ, Lợi nhuận sau thuế đạt 1.866 tỷ đồng, gấp 1,4 lần so với cùng kỳ.
11:29
WinMart tăng tốc mở rộng hệ thống, củng cố vị thế doanh nghiệp bán lẻ nội trong thị trường 100 triệu dân
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030. Trong cuộc đua giành thị phần giữa các “ông lớn” ngoại, WinMart nổi lên như đại diện nội địa mở rộng mạnh mẽ để giữ chỗ đứng cho doanh nghiệp Việt.
08:44
Kỳ vọng cổ phiếu bán lẻ 'tăng ga' cùng kết quả kinh doanh mùa cao điểm
Dự báo quý III/2025 là quý mà các doanh nghiệp đầu ngành trong nhóm bán lẻ tăng trưởng lợi nhuận ròng mạnh mẽ. Sự tích cực này sẽ còn nối dài trong quý IV khi đây là mùa mua sắm sôi động nhất trong năm. Theo đó, cổ phiếu của nhóm bán lẻ được kỳ vọng có thêm lực đẩy.
08:05
Bộ Xây dựng, Vingroup, Vinhomes, Masan, Techcombank chung ý kiến về việc nộp thuế Thu nhập cá nhân với cổ tức, thưởng bằng chứng khoán
Bộ Tài chính phản hồi rằng khi chia cổ tức bằng chứng khoán cho nhà đầu tư thì phải nộp thuế TNCN ngay tại thời điểm khấu trừ là phù hợp.
23:13
VND: Tài sản vượt 56.000 tỷ đồng, VNDirect rót hơn 14.000 tỷ đồng đầu tư trái phiếu
Kết thúc quý 3/2025, VNDirect ghi nhận bước nhảy vọt về quy mô tài sản, đạt hơn 56.000 tỷ đồng - tăng gần 27% so với đầu năm.
00:03