TỔNG QUAN
DOANH NGHIỆP
Thị trường đóng cửa
Tham chiếu
Mở cửa
Thấp - Cao - 
Khối lượng
Giá trị
KLTB 10 ngày
Beta
Thị giá vốn
Số lượng CPLH
P/E
EPS
HỒ SƠ
THÔNG TIN CƠ BẢN
Mã SIC---
Mã ngành ICB---
Năm thành lập---
Vốn điều lệ---
Số lượng nhân sự---
THÔNG TIN NIÊM YẾT
Ngày niêm yết---
Nơi niêm yết---
Giá chào sàn (VNĐ)---
Ngày phát hành cuối---
KL đang niêm yết---
BAN LÃNH ĐẠO
MSN: Mô hình WinMart+ của Masan tăng trưởng 47% trong tháng 10
Tháng 10/2025, WinCommerce (WCM) ghi nhận doanh thu thuần đạt 3.458 tỷ đồng, tăng 24,7% so với cùng kỳ năm trước. Tổng thể, các cửa hàng mở mới từ đầu năm đến nay đều mang lại lợi nhuận dương.
15:36
MCH: Nghị quyết Hội đồng quản trị
Nghị quyết Hội đồng quản trị
09:58
MCH: Hành trình của doanh nghiệp được ví như một “cổ phiếu quốc dân” trong ngành FMCG
Gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Masan Consumer (UPCoM: MCH) đã trở thành một phần của đời sống hàng triệu gia đình. Chính sự gắn bó ấy khiến nhiều người ví MCH như một “cổ phiếu quốc dân”, nơi hành trình phụng sự người tiêu dùng được tiếp nối bằng niềm tin của nhà đầu tư.
08:42
MCH: Điều gì giúp cổ phiếu Masan Consumer giữ sức hút giữa biến động thị trường?
Với gần 30 năm phục vụ người tiêu dùng Việt, cùng danh mục thương hiệu quen thuộc trong mỗi gia đình và nền tảng tăng trưởng bền vững, Masan Consumer (MCH) có thể được xem là một “Cổ phiếu quốc dân”, lựa chọn hội tụ cả yếu tố ổn định lẫn tiềm năng tăng trưởng.
08:54
MCH: Thay đổi nhân sự
Thay đổi nhân sự
15:44
Vì sao cổ phiếu Masan Consumer ngược dòng vượt đỉnh, vốn hóa lên gần 200.000 tỷ đồng sau khi công bố kết quả quý 3 sụt giảm?
Sự sụt giảm doanh số trong Quý 3 không phải là dấu hiệu của suy yếu, mà là "chi phí đầu tư" cần thiết cho việc tái cấu trúc hệ thống phân phối.
08:04
MCH: Masan Consumer kỳ vọng phục hồi mạnh mẽ từ quý 4/2025
Masan Consumer (UPCoM: MCH) dự báo sẽ quay lại quỹ đạo tăng trưởng từ quý 4/2025, sau giai đoạn tái cấu trúc toàn diện hệ thống phân phối.
09:45
Giải mã nội lực doanh nghiệp Việt trên sân chơi FMCG tỷ USD
Emagazine
Masan Consumer sở hữu các thương hiệu thiết yếu trong bữa ăn hàng ngày như nước tương CHIN-SU, nước mắm Nam Ngư, mì ăn liền Omachi và Kokomi, hay đồ uống Wake Up 247… Vinamilk, TH True Milk, NutiFood hay Vinasoy là các thương hiệu lớn trong ngành sữa.
16:05
 Lãnh đạo Masan: MCH tự tin phục hồi từ quý 4, đẩy nhanh tiến độ IPO
Lãnh đạo Masan tự tin MCH sẽ phục hồi từ quý 4 và khẳng định kế hoạch niêm yết MCH lên HOSE là ưu tiên số một hiện nay.
10:00
MCH: Báo cáo tài chính quý 3/2025
Báo cáo tài chính quý 3/2025
10:43
MSN: LNST quý 3 đạt gần 1.900 tỷ đồng LNST, gấp 1,4 lần cùng kỳ, điểm sáng đến từ Wincommerce và Masan MeatLife
Doanh thu quý 3 đạt 21.164 tỷ đồng (Tăng 9,7% so với cùng kỳ, Lợi nhuận sau thuế đạt 1.866 tỷ đồng, gấp 1,4 lần so với cùng kỳ.
11:29