Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Hết Launchpool đến Megadrop, giá Binance coin (BNB) ngược dòng Altcoin
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 19:05
Google news

Binance coin (BNB) là Altcoin hiếm hoi vừa có thanh khoản lớn vừa ngược dòng với sự sụt giảm vốn hóa chung của toàn thị trường. Những động lực nội tại của Binance coin (BNB) là không thể thay thế, nhờ đó nhà đầu tư có nhiều lý do để không bán BNB.

Sau đây là những đánh giá mới nhất về giá BNB và những động lực đó, từ BeInCrypto.

Cấu trúc giá của BNB vẫn giữ trong xu hướng tăng hướng đến trên 700 USD

Có thể nói, trong TOP10 các Altcoin hàng đầu thị trường, thì BNB là Altcoin duy nhất có cấu trúc giá tích cực, không tạo Lower Low (mức thấp hơn) trong hai tháng gần đây. Thậm chí, BNB còn phục hồi trở lại mức cao trước đó bất kể những tin tức địa chính gây chấn động toàn cầu.

Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB) khung ngày và so sánh vốn hóa Altcoin (TOTAL2).Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB) khung ngày và so sánh vốn hóa Altcoin (TOTAL2).
  • So sánh biến động của BNB với vốn hóa Altcoin (TOTAL2), có thể nhận thấy sự khác biệt. TOTAL2 đã giảm hơn 20%, nhiều Altcoin đã chia 2 kể từ đỉnh, nhưng BNB trở lại đỉnh. Cùng với hành vi giá này, nếu BNB phá kháng cự 635 USD, giá có thể tăng đến vùng 760 USD và hoàn thành phép đo giá của mô hình cờ tăng trong khung ngày.
  • Khối lượng giao dịch trong ngày của BNB gần đây duy trì ổn định quanh 1.5 tỷ USD – 2 tỷ USD. Khối lượng đặc biệt tăng cao khi BNB giảm về hỗ trợ gần 500 USD, chứng tỏ nhu cầu nắm giữ BNB rất lớn. Nhà đầu tư vẫn tích cực mua bất kể giá đã tăng gần gấp 3 lần kể từ cuối năm ngoái đến nay.

Ngay cả những Layer 1 được đánh giá cao gần đây như Toncoin (TON), Solana (SOL) cũng không tránh khỏi đà sụt giảm mạnh và lập mức thấp mới, nhưng BNB thì không. Điều này cho thấy động lực nội tại của BNB là mạnh mẽ hơn các Layer 1 khác.

Hết Binance Launchpool lại đến Megadrop, thêm nhiều đặc quyền cho BNB Holder

Tần suất các dự án trên Launchpool chưa khi nào dồn dập như năm 2024, tính trung bình cứ mỗi tháng thì có đến 3 dự án đưa lên Launchpool. Các BNB Holder sớm nhận thấy điều này, họ càng có thêm động lực để nắm giữ BNB tham gia staking. Số lượng BNB được staking ngày càng tăng, đặc biệt gần đây Omni Nework (OMNI) ghi nhận gần 25 triệu BNB được staking.

Launchpool là nền tảng cho phép người dùng gửi BNB, BUSD, FDUSD để nhận lại các token mới được niêm yết trên sàn.

Số lượng BNB được staking trong các dự án Launchpool trong năm 2024. Nguồn: Binance Launchpool.Số lượng BNB được staking trong các dự án Launchpool trong năm 2024. Nguồn: Binance Launchpool.

Không dừng lại tại đó, trong tháng 4 này, Binance còn khởi chạy một nền tảng khác gọi là Megadrop. Megadrop là nền tảng ra mắt token mới được Binance tạo ra bằng cách kết hợp giữa Binance Simple Earn và Binance Web3 Wallet giúp cho tăng cường trải nghiệm nhận airdrop của người dùng. Dự án đầu tiên trên Megadrop là Bounce Bit – một nền tẳng để người tham gia restaking Bitcoin nhằm tìm kiếm lợi suất.

Và dĩ nhiên, để tham gia Megadrop và nhận airdrop từ các dự án mới (như trên Bounce Bit hiện tại), người dùng cần khóa số BNB của họ. Điều này tạo thêm lý do để nắm giữ BNB lâu dài và giúp giá BNB tránh khỏi những đợt sụt giảm lớn.

Trên thực tế, dù thị trường đang có rất nhiều narrative được cho là tiềm năng, nhưng sức hút không đủ lớn và thiếu bền vững. Binance với tư cách là sàn giao dịch Crypto hàng đầu, đã tạo ra những đặc quyền riêng cho BNB, và những đặc quyền này đã cho thấy hiệu quả rõ ràng cho BNB Holders thời gian qua.

Thị trường đóng cửa
$BNB
Thị trường đóng cửa
$BTC
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn