Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Giá Ripple (XRP) được dự đoán có khả năng sẽ ghi nhận mức điều chỉnh giảm đến 18%
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 15:15
Google news

Giá Ripple (XRP) đang xem xét khả năng cho một xu hướng giảm trên biểu đồ hàng ngày sau khi không thể phá vỡ mức kháng cự quan trọng.

Việc thiếu sự phục hồi có lẽ đang thúc đẩy các nhà đầu tư bán ra, điều này có thể tiếp tục giảm, khiến việc phục hồi trở nên khó khăn hơn.

Các nhà đầu tư Ripple đang cho thấy tâm lý tiêu cực

Khi giá XRP giảm xuống còn 0.42 USD, nó đã gây ra sự bi quan giữa nhiều chủ sở hữu. Điều này thể hiện rõ trong hành vi của họ. Sự phân kỳ địa chỉ hoạt động hàng ngày (DAA) của giá hiện đang nhấp nháy tín hiệu bán.

Điều này xảy ra khi giá tăng và sự tham gia đang giảm, hoặc thậm chỉ là bao gồm cả hai yếu tố này. Tình huống thứ hai là với những gì XRP đang chứng kiến, điều này cho thấy rằng những người nắm giữ XRP có thể sẽ chuyển sang bán tài sản của họ trước khi họ thua lỗ thêm.

Sự phân kỳ trong chỉ báo DAA. Nguồn: SantimentSự phân kỳ trong chỉ báo DAA. Nguồn: Santiment

Ngoài ra, chỉ số tăng trưởng mạng hiện cũng đang ở mức thấp nhất trong bốn năm. Tăng trưởng mạng được đo bằng tốc độ hình thành địa chỉ mới trên mạng. Nó được sử dụng để đánh giá lực kéo của dự án trên thị trường. Có thể thấy Ripple rõ ràng đang mất dần sức hút vì các nhà đầu tư tiềm năng đang không có lợi ích gì khi thực hiện giao dịch với XRP.

Tăng trưởng mạng lưới.Tăng trưởng mạng lưới. Nguồn: Santiment

Do đó, giá XRP có thể chịu gánh nặng của sự giảm giá.

Dự đoán giá XRP: Giữ trên mức này là vấn đề cốt lõi

Giá XRP giao dịch ở mức 0.51 USD chỉ ở mức Fibonacci thoái lui 23.6% là 0.73 USD và 0.42 USD. Mức Fib này còn được gọi là sàn hỗ trợ thị trường gấu. Lý do đằng sau điều này là miễn là hỗ trợ này không bị phá vỡ, tài sản tiền điện tử này vẫn có cơ hội ghi nhận sự phục hồi.

Tuy nhiên, với sự giảm giá được ghi nhận giữa các nhà đầu tư và có vẻ như giá XRP có thể giảm qua mức hỗ trợ này. Điều này sẽ dẫn đến việc Altcoin này giảm xuống kiểm tra 0.47 USD làm hỗ trợ. Điều này sẽ đánh dấu mức giảm 18% khi mã thông báo Ripple chạm mức hỗ trợ 0.42 USD.

Biểu đồ 1 ngày XRP/USDT.Biểu đồ 1 ngày XRP/USDT. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu giá XRP xoay sở để thoát khỏi đường Fib 23.6% và lấy lại Fib 38.2% được đánh dấu ở mức 0.57 USD làm hỗ trợ, luận điểm giảm giá có thể bị vô hiệu. Điều này sẽ cho phép XRP tăng lên 0.60 USD và phục hồi những tổn thất gần đây của nó.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán XRP

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn