Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Giá Cardano (ADA) đối mặt với áp lực đi xuống: Thiếu niềm tin để đổ lỗi?
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 10:56
Google news

Giá Cardano (ADA) tại thời điểm viết bài giảm trở lại sau khi không thể phá vỡ đường xu hướng kháng cự. Kết hợp với các tín hiệu giảm giá từ các nhà đầu tư, có vẻ như ADA có thể đang xem xét sự sụt giảm hơn nữa.

Động thái từ các nhà đầu tư Cardano

Giá Cardano đã giảm nhẹ trong vài ngày qua nhưng đang giữ trên đường hỗ trợ quan trọng. Tuy nhiên, điều này không phù hợp với động thái từ phần đông các nhà đầu tư, những người vốn vẫn đang tiếp tục cho thấy những hành động giảm giá.

Đặc biệt, ADA Whales đã tiếp tục quá trình bán tài sản của mình bằng để hạn chế tối đa các khoản thiệt hại. Cụ thể, các địa chỉ nắm giữ ADA trị giá từ 10,000 đến 100,000 USD và 100,000 USD đến 1 triệu USD đã bán hơn 1 tỷ USD lượng ADA họ nắm giữ trong hai tuần qua.

Tỷ lệ nắm giữ của cá voi ADA. Nguồn: IntoTheBlockTỷ lệ nắm giữ của cá voi ADA. Nguồn: IntoTheBlock

Tổng số ADA nắm giữ của họ hiện giảm từ 6.1 tỷ USD xuống còn 5.1 tỷ USD tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, họ không phải là nhóm duy nhất có động thái bán tài sản thời điểm này. Những người nắm giữ dài hạn, được biết đến là xương sống của một đợt tăng giá, cũng hoài nghi vào lúc này. Dựa trên chỉ số Age Consumed vốn được dùng để đo lường tổng tuổi của các đồng tiền được chi tiêu trong một giao dịch, đã ghi nhận sự tăng đột biến gần đây. Sự tăng đột biến này cho thấy sự chuyển động của nguồn cung do các địa chỉ nắm giữ tài sản trong hơn một năm.

Nó cho thấy rằng ngay cả những người nắm giữ dài hạn cũng hoài nghi về lợi nhuận hoặc các đợt tăng giá hơn nữa và thường chọn cách để hạn chế thiệt hại cho khoản đầu tư của mình.

Tuổi Cardano tiêu thụ.Cardano Age Consumed

Do đó, nhiều khả năng các nhà đầu tư dài hạn này đang dự đoán có một sự sụt giảm hơn nữa.

Xem thêm: 4 đồng coin này có thể đạt ATH mới vào tháng 5/2024

Dự đoán giá ADA: Bứt phá thất bại?

Giá Cardano đã bị mắc kẹt trong kênh giảm dần trong một tháng rưỡi qua và không thể bứt phá trong tuần qua. Do đó, Altcoin này đã từ chối kiểm tra mức hỗ trợ ở mức 0.47 USD. Dựa trên các yếu tố nói trên, Altcoin anyf có thể giảm xuống còn 0.40 USD, đánh dấu mức hỗ trợ quan trọng tiếp theo của ADA. Điều này sẽ ghi nhận mức giảm 14%.

Biểu đồ 1 ngày ADA/USDT.Biểu đồ 1 ngày ADA/USDT. Nguồn: TradingView

Mặt khác, nếu giá của Cardano thoát khỏi mức hỗ trợ 0.46 USD, nó có thể lấy lại 0.50 USD làm hỗ trợ. Mức giá này đã là một mức sàn hỗ trợ tâm lý quan trọng và việc phá vỡ nó sẽ làm mất hiệu lực luận điểm giảm giá, thúc đẩy giá ADA tăng thêm.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán ADA

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn