Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
FRONTALK số 11: CTCP Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV)
Chuyên mục:

Frontalk

FireAnt | 10:26
Google news

Chương trình sẽ được livestream trên các kênh truyền thông chính thức của Frontalk.

https://fireant.vn/charts

Đến với chương trình Frontalk lần này, chúng ta sẽ được tìm hiểu sâu về một trong những doanh nghiệp niêm yết xuất sắc tại Việt Nam – Công ty CP Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả với mã cổ phiếu HHV.

Tham gia đoàn khảo sát Frontalk sẽ gồm có các chuyên gia phân tích của CTCP Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam CSI, nhà cung cấp dữ liệu tài chính, nền tảng hỗ trợ đầu tư FireAnt CTCP Quản lý Tài sản Kirin Capital.

Tham gia Frontalk – Doanh nghiệp Talk, Chúng tôi Show cùng HHV, quý nhà đầu tư sẽ có cơ hội:

  • Gặp gỡ đại diện HHV, lắng nghe chia sẻ về kết quả hoạt động kinh doanh quý III/2022 cũng như chiến lược phát triển trong tương lai của doanh nghiệp
  • Lắng nghe trao đổi giữa đại diện của HHV và các chuyên gia phân tích đến từ nhiều đơn vị chuyên nghiệp
  • Được chính đại diện HHV giải đáp những thắc mắc liên quan tới hoạt động của doanh nghiệp
  • Được nhận báo cáo phân tích doanh nghiệp đặc biệt được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia phân tích CSI

 Thời gian tham gia buổi thực địa Frontalk: 9h30 thứ 5 ngày 15/12 (nhà đầu tư tham gia thực địa vui lòng để lại thông tin để chúng tôi hướng dẫn di chuyển).
 
 Đặt câu hỏi hoặc đăng ký trở thành thành viên đoàn thực địa trực tiếp trước 12h trưa ngày 9/12/2022 tại: https://docs.google.com/forms/u/1/d/e/1FAIpQLSdfc5n1qjWAmIG7ntKOAQTC0j40bC9Z9LU2Xz9tiwuZRBVDcQ/viewform?usp=send_form
----
 Công ty CP Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) là một là Nhà đầu tư đi đầu trong lĩnh vực hạ tầng giao thông theo phương thức đối tác công – tư, tổng mức đầu tư các dự án tính đến thời điểm này hơn 100,000 tỷ đồng, với yêu cầu kỹ thuật cao và nhiều yếu tố đặc thù như dự án hầm đường bộ hầm Đèo Cả, hầm Cù Mông, hầm Hải Vân, hầm Phú Gia Phước Tượng,… giảm thiểu tai nạn giao thông gây thương vong ở các cung đèo hiểm trở dọc dải đất miền Trung.

Với chiến lược tăng trưởng tập trung, định vị doanh nghiệp khi biết mình đang ở đâu trong khát vọng về một Việt Nam thịnh vượng. HHV đặt trọng tâm phát triển dựa trên những thế mạnh, năng lực chuyên sâu và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là đầu tư hạ tầng giao thông. HHV cùng với Tập đoàn Đèo Cả phát triển hệ sinh thái với mục đích hình thành “con đường vàng, tạo ra giá trị vàng” từ các hoạt động kinh doanh chính: (1) Đầu tư dự án hạ tầng giao thông; (2) Tổng thầu tư vấn, quản lý dự án, thi công xây lắp; (3) Quản lý, vận hành, khai thác công trình hầm, đường cao tốc; (4) Đầu tư, phát triển bất động sản, dịch vụ gắn liền với đường cao tốc.

Frontalk - Chương trình kết nối nhà đầu tư với 100 doanh nghiệp xuất sắc niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam. Frontalk đem đến những thông tin hữu ích và thiết thực cho các nhà đầu tư chứng khoán thông qua những câu hỏi được giải đáp bởi chính đại diện doanh nghiệp cùng báo cáo phân tích doanh nghiệp chuyên sâu.
 
Theo dõi và cập nhật báo cáo thực địa chi tiết tại: https://vncsi.com.vn/bao-cao-phan-tich-doanh-nghiep/?lang=vn
 -------------------
FRONTALK - CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI 100 DOANH NGHIỆP NIÊM YẾT XUẤT SẮC TẠI VIỆT NAM

*Chương trình được thực hiện bởi CTCP Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam (CSI) & đối tác truyền thông FIREANT

Youtube: https://www.youtube.com/@frontalkvietnam/featured

Tầng 11 Tòa Nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (+84) 886998288

Thị trường đóng cửa
HHV
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn