Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
FRONTALK số 10: CTCP Cao su Đà Nẵng (DRC)
Chuyên mục:

Frontalk

FireAnt | 16:06
Google news

Đến với chương trình Frontalk lần này, chúng ta sẽ được tìm hiểu sâu về Công ty CP Cao su Đà Nẵng với mã cổ phiếu DRC.
 
Tham gia đoàn khảo sát Frontalk sẽ gồm có các chuyên gia phân tích của CTCP Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam CSI, nhà cung cấp dữ liệu tài chính, nền tảng hỗ trợ đầu tư FireAnt và CTCP Quản lý Tài sản Kirin Capital.

Tham gia Frontalk – Doanh nghiệp Talk, Chúng tôi Show cùng DRC, quý nhà đầu tư sẽ có cơ hội:

  • Gặp gỡ đại diện DRC, lắng nghe chia sẻ về kết quả hoạt động kinh doanh quý III/2022 cũng như chiến lược phát triển trong tương lai của doanh nghiệp
  • Lắng nghe trao đổi giữa đại diện của DRC và các chuyên gia phân tích đến từ nhiều đơn vị chuyên nghiệp
  • Được chính đại diện DRC giải đáp những thắc mắc liên quan tới hoạt động của doanh nghiệp
  • Được nhận báo cáo phân tích doanh nghiệp đặc biệt được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia phân tích CSI

► Thời gian tham gia buổi thực địa Frontalk: 14h thứ 4 ngày 14/12 (nhà đầu tư tham gia thực địa vui lòng để lại thông tin để chúng tôi hướng dẫn di chuyển).
 
 Đặt câu hỏi hoặc đăng ký trở thành thành viên đoàn thực địa trực tiếp trước 12h trưa ngày 09/12/2022 tại: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdfc5n1qjWAmIG7ntKOAQTC0j40bC9Z9LU2Xz9tiwuZRBVDcQ/viewform

► Công ty CP Cao su Đà Nẵng (DRC) tiền thân là nhà máy đắp vỏ xe của quân đội Mỹ, trải qua 47 năm nỗ lực phát triển và cống hiến, DRC tự hào là nhà sản xuất săm lốp hàng đầu Việt Nam, đồng thời là thương hiệu uy tín được người tiêu dùng lựa chọn.

Với nguồn nhân lực chuyên nghiệp – năng động – sáng tạo, công nghệ sản xuất luôn được cập nhật và cải tiến theo tiêu chuẩn quốc tế như: Dây chuyền luyện kín nhập của Ý, Nhật Bản, hệ thống ép đùn mặt lốp nhập từ CHLB Đức, hệ thống cán tráng mành thép của Ý, máy thành hình lốp của VMI - Hà Lan… DRC đã tạo ra những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Ngoài hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, IATF 16949, sản phẩm DRC còn đạt các tiêu chuẩn chất lượng JIS của Nhật Bản, DOT 119 của Mỹ, Emark của châu  u, Inmetro của Brasil… cùng dịch vụ hỗ trợ tận tình, quy trình bảo hành chuyên nghiệp đã giúp DRC có những bước phát triển vượt bậc trong ngành sản xuất săm lốp tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Frontalk - Chương trình kết nối nhà đầu tư với 100 doanh nghiệp xuất sắc niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam được thực hiện từ 8/2022 với nhiều doanh nghiệp lớn. Frontalk đem đến những thông tin hữu ích và thiết thực cho các nhà đầu tư chứng khoán thông qua những câu hỏi được giải đáp bởi chính đại diện doanh nghiệp cùng báo cáo phân tích doanh nghiệp chuyên sâu.
 
Theo dõi và cập nhật báo cáo thực địa chi tiết tại: https://vncsi.com.vn/bao-cao-phan-tich-doanh-nghiep/?lang=vn
 
-------------------
FRONTALK - CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI 100 DOANH NGHIỆP NIÊM YẾT XUẤT SẮC TẠI VIỆT NAM

*Chương trình được thực hiện bởi CTCP Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam (CSI) & đối tác truyền thông FIREANT

Youtube: https://www.youtube.com/@frontalkvietnam/featured

Tầng 11 Tòa Nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (+84) 886998288

Thị trường đóng cửa
DRC
THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn