Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Dự đoán giá Renzo (REZ) khi được niêm yết trên Binance
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 17:30
Google news

Renzo (REZ) hiện đang là dự án Launchpool thứ 53 trên Binance, và giai đoạn farming vẫn đang diễn ra. Đây cũng không phải là dự án duy nhất thuộc narrative Restaking được đưa lên Launchpool. Liệu Renzo (REZ) có thể sẽ có giá bao nhiêu khi lên sàn?

Sau đây là một vài phân tích và dự đoán giá Renzo (REZ) mới nhất, từ BeInCrypto.

Những cơ sở để dự đoán giá Renzo (REZ) khi lên sàn

Bằng cách tham khảo các dự án tương tự, các dự án trên Launchpool cũng như thị trường OTC hiện nay, có thể dự đoán giá REZ như sau:

  • Nếu so sánh với một dự án cũng thuộc lĩnh vực restaking được đưa lên Launchpool gần đây là Ether.fi (ETHFI), thì vốn hóa của ETHFI khi lên sàn đạt mức cao nhất và thấp nhất lần lượt là 900 triệu USD và 400 triệu USD. Nguồn cung ban đầu của Renzo là 1,150,000,000 REZ, nếu Renzo (REZ) cũng được định giá vốn hóa tương tự Ether.fi thì REZ sẽ có giá trong biên độ giữa 0.78 USD – 0.34 USD.
  • Nếu so sánh với mặt bằng chung của các dự án được niêm yết trên Binance Launchpool gần đây, thì vốn hóa trung bình của các dự án này hiện nay là khoảng 500 triệu USD – 200 triệu USD. Tương xứng với đó, giá của REZ sau lên lên sàn có thể sẽ có mức giá khoảng 0.43 USD – 0.17 USD.
  • REZ được niêm yết trong bối cảnh mà hầu hết các Altcoin đều đang trong đà giảm mạnh và vừa phục hồi. Điều này là yếu tố bất lợi của REZ nếu so với các dự án Launchpool trước, vì khiến động lực tăng giá không mạnh mẽ. Do đó, rất khó để REZ đạt vốn hóa 900 triệu USD như ETHFI đã từng.

Không kể giá cao nhất vào những phút đầu tiên (vì thực tế rất khó thanh khoản với mức giá này), thì dự đoán REZ khi lên sàn có thể đạt mức cao tại 0.43 USD và nhanh chóng giảm dần sau đó tương tự các dự án Launchpool gần đây. Tuy nhiên, tùy điều kiện tâm lý thị trường khi đó mà mức giảm có thể khác đi. Sau một thời gian niêm yết, mức giảm sâu nhất có thể đạt đến là 0.17 USD.

Niềm tin của nhà đầu tư dành cho Renzo (REZ) đang bị khủng hoảng trước khi niêm yết

Dù chưa niêm yết, nhưng những lùm xùm gần đây xoay quanh dự án đã ảnh hưởng nghiêm trọng niềm tin của nhà đầu tư.

  • Việc Liquid Restaking Token (LRT) của Renzo là ezETH bị depeg (so với giá ETH) đã gây thanh lý trên các giao thức restaking đòn bẩy (leveraged restaking) như Gearbox và Morpho Labs, đã giúp cho nhà đầu tư nhận thức rõ hơn về rủi ro của các LRT của dự án restaking nói chung chứ không chỉ Renzo.
  • Việc đội ngũ Renzo công bố biểu đồ hình tròn minh họa sự phân phối token không thỏa đáng khiến cho người dùng cảm thấy thiếu tin tưởng ở đội ngũ của dự án. Điều này sẽ khiến chọ e dè hơn khi rót vốn vào REZ.
Tokenomics của Renzo. Nguồn: renzo.Tokenomics của Renzo. Nguồn: renzo.
  • Ngay cả khi bỏ qua những lỗi sai về minh họa, thì phần lớn token có thể được nắm giữ bởi đội ngũ dự án khiến cho nhà đầu tư cảm thấy bất an khi nắm giữ REZ.

Như vậy, với những bất lợi trên, giá REZ khó thể tăng sau niêm yết. Như dự đoán trên, nhà đầu tư có thể cân nhắc bắt đầu tìm kiếm cơ hội khi vốn hóa dự án giảm về 300 triệu – 200 triệu USD.

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn